รวบชายลักเล็กขโมยน้อยร้านสะดวกซื้อ อ้างตกงาน พบหลักฐานทำบ่อยครั้ง

รวบชายลักเล็กขโมยน้อยร้านสะดวกซื้อ อ้างตกงาน พบหลักฐานทำบ่อยครั้ง

เมื่อกลางดึกวันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ชำนาญ บุญเหมาะ พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี ได้รับแจ้งจากพนักงานร้านสะดวกซื้อ "ซีเจ เอ็กซ์เพรส" สาขาถนนโพการ้อง อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี มีคนร้ายเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์สินค้าภายในร้าน จึงได้ประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจใกล้เคียงสนับสนุน พร้อมนำกำลังรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในร้านสะดวกซื้อ "ซีเจ เอ็กซ์เพรส" สาขาถนนโพการ้อง พบกับ นางสาววณิชยา แสงอินทร์ พนักงานประจำร้าน ดังกล่าว ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ โดยได้แจ้งว่า ได้ควบคุมตัวคนร้ายที่เข้ามาลงมือก่อเหตุลักทรัพย์สินค้าภายในร้านได้ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายเกรียงไกร แข่งขัน อายุ 49 ปี ภูมิลำเนาอยู่จังหวัดชุมพร ประกอบอาชีพ รับจ้างทั่วไป พร้อมด้วยของกลาง เป็นสินค้าที่มีจำหน่ายอยู่ภายในร้านดังกล่าว ประกอบด้วย ยาสีฟัน แปรงสีฟัน บุหรี่ เบียร์ ยาสระผม และขนมขบเคี้ยว รวมมูลค่าประมาณ 277 บาท เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ลงมือลักทรัพย์สินค้าดังกล่าวไปจริง โดยอ้างว่า ตกงาน ไม่มีเงิน และหิว จึงได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว

จากการสอบถาม นางสาววณิชยา แสงอินทร์ พนักงานประจำร้าน เล่าให้ฟังว่า ผู้ก่อเหตุคนดังกล่าวได้เดินเข้ามาภายในร้าน โดยท่าทางมีพิรุธ น่าสงสัย จึงได้ส่งสัญญาณให้พนักงานคนอื่นๆ ภายในร้านจับตาดูเป็นพิเศษ โดยชายคนดังกล่าวใช้เวลาเดินเลือกสินค้าอยู่ภายในร้านประมาณ 10 นาที และลงมือลักทรัพย์สินค้าภายในร้านใส่กระเป๋ากางเกง พนักงานในร้านจึงได้ช่วยกันจับตัวไว้ และรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเล่าให้ฟังว่า ผู้ก่อเหตุคนดังกล่าวเคยมีประวัติก่อเหตุในลักษณะเช่นนี้มาแล้วหลายครั้ง ที่ผ่านมาเคยเข้าไปลักทรัพย์สินค้าภายในร้านสะดวกซื้อ 7-11 มาหลายแห่ง และเคยเข้าไปรับประทานอาหารในร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่ไม่ชำระเงิน ซึ่งขณะนั้นทางเจ้าของร้านไม่ติดใจเอาความ จนล่าสุดมาพบว่ามาก่อเหตุในครั้งนี้อีก จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์