เห้ยจริงดิ!!จับ หนุ่มโรงแรม ซื้อของฝากญาติเป็นใบกระท่อม

เห้ยจริงดิ!!จับ หนุ่มโรงแรม ซื้อของฝากญาติเป็นใบกระท่อม

วันนี้ (7 มิ.ย.) นายภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา สั่งการให้ นายมานิต เพียรทอง นายอำเภอตะกั่วป่า ร.ต.อ.พงศ์ศักดิ์ คงไสย, ร.ต.ท.สมชาย คงสกุล รอง สวป.สภ.ตะกั่วป่า พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอตะกั่วป่า อส.ตะกั่วป่า ตั้งด่านตรวจสิ่งของผิดกฎหมายบริเวณด่านตรวจฝ่ายความมั่นคงบ้านทับกำหมู่ 4 ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ก่อนจะทำการจับกุม
นายอดุลย์ นิลงาม อายุ 35 ปี ชาว จ.พังงา ขณะขี่รถจยย. ฮอนด้าเวฟ 100 สีน้ำขาว น้ำเงิน ทะเบียน กนธ 244 พังงา ผ่านด่านตรวจด้วยท่าทีมีพิรุธ พร้อมด้วยของกลางใบกระท่อมน้ำหนัก 2 กก. และถังสแตนเลส 1 ถัง ซุกซ่อนไว้ภายในกระเป๋าเป้ 

สอบสวนทราบว่า นายอดุลย์ เป็นพนักงานประจำโรงแรมแห่งหนึ่งย่านเขาหลัก เมื่อกลับจากทำงาน ได้แวะไปซื้อใบกระท่อมมาจากเพื่อนในพื้นที่ ต.รมณีย์ อ.กะปง จ.พังงา ราคากิโลกรัมละ 600 บาท 2 กิโลกรัมครึ่ง รวมเป็นเงิน 1,500 บาท เพื่อที่จะนำไปฝากญาติพี่น้องที่ อ.คุระบุรี ใช้เคี้ยวเพื่อเพิ่มพลังในการทำงาน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 (พืชกระท่อม) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมยึดของกลาง และนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ตะกั่วป่า ดำเนินคดีต่อไป...

เห้ยจริงดิ!!จับ หนุ่มโรงแรม ซื้อของฝากญาติเป็นใบกระท่อม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์