หนุ่ม 27 ผวา! งูเห่า โผล่ ชักโครกอีกแล้ว!

หนุ่ม 27 ผวา! งูเห่า โผล่ ชักโครกอีกแล้ว!

หนุ่มวัย 27 ผวางูเห่าตัวใหญ่โผล่ชักโครกห้องน้ำบ้านพักคลองหลวง รีบแจ้งกู้ภัยช่วยจับทุลักทุเลนานกว่าครึ่งชั่วโมง เผยเจอครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 เสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2559 เวลา 23.56 น.


เมื่อเวลา 22.40 น. วันที่ 4 มิ.ย. ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 รับแจ้งจากประชาชนขอความช่วยเหลืองูเข้าอยู่ในห้องส้วมที่บ้านเลขที่ 90/14 หมู่บ้านฐานมั่นคง ซอยบงกช 5 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงประสานงานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สมาชิกเหยี่ยวเวหาเขตจ.ปทุมธานี รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวพื้นที่ 40 ตร.ว. ภายในบ้านพบนายพลภัทร เหล่ากำเนิดเพชร อายุ 27 ปี เจ้าของบ้านพาไปดูงูตัวเขื่อง ที่หัวโผล่ออกมาจากชักโครกในห้องน้ำ ที่อยู่ภายในห้องนอน จากการตรวจสอบพบเป็นงูเห่าขนาดใหญ่ เมื่อเจอเจ้าหน้าที่จึงหลบลงไปภายในท่อน้ำของชักโครก จึงทำการเปิดบ่อเกรอะก็พบว่าท่อน้ำล้นได้ต่อออกไปภายในท่อระบายน้ำและไม่มีตะแกรงหรือตาข่ายเขียวกัน คาดว่าเป็นจุดที่งูเข้าไปโผล่ในชักโครก เจ้าหน้าที่ต้องใช้ยาฆ่าแมลงฉีดเข้าไปภายในท่อและชักโครก ใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถใช้บ่วงจับงูจับงูเห่าที่หัวงูโผล่ออกมาจากชักโครกเพื่อสูดอากาศไว้ได้ ลำตัวยาวกว่า 1 เมตร จึงนำใส่กระสอบไปไว้สถานที่พักงู เพื่อส่งมอบให้กับสถานเสาวภา

นายพลภัทร กล่าวว่า ครั้งนี้ที่เป็นครั้งที่ 3 ที่เจองูโผล่ออกมาจากชักโครก โดย 2 ครั้งก่อนหน้านี้คาดว่าเป็นงูตัวเดียวกันที่โผล่ขึ้นมา แต่ไม่สามารถจับได้จนต้องไปใช้ห้องน้ำอีกห้องหนึ่งหลังบ้าน และนอนหลับไม่เต็มตื่นเพราะกลัวงูจะออกมาจากชักโครกเลื้อยเข้ามาบนที่นอนเพราะเป็นห้องน้ำในตัวที่อยู่ภายในห้องนอน

 วันนี้ตนเองกลับจากทำงานจึงมาชะโงกมองในชักโครกก็พบงูกำลังโผล่หัวผลุบๆ โผล่ๆ จึงประสานไปที่ 191 จนหน่วยกู้ภัยมาช่วยจับกุมไว้ได้ในที่สุด.

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์