จยย.ซิ่งชนรถพ่วง18ล้อดับอนาถ

จักรยานยนต์ซิ่งชนรถพ่วงตายคาที่


จยย.ซิ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ กระเด็นประสานงากับรถบัสรับส่งพนักงานพร้อมเหยียบซ้ำ ลากศพไกลกว่า 10 เมตรตายอย่างสยดสยอง ใน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา


สภาพศพสยดสยองเนื่องจากถูกรถลากออกไปอีก

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ฮอนด้า แอลเอส หมายเลขทะเบียน กกค-72 เพชรบูรณ์ เสียหลักพุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ และกระเด็นไปชนกับนถรับส่งพนักงานที่วิ่งสวนมาบน ถ.จอมพล ป. ต.คุ้มลาน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ทำให้ทั้งรถและคนถูกรถรับส่งคนงานชน และลากไปไกลกว่า 1 เมตร หลังเกิดเหตุตำรวจสภ.อ.บางปะอิน จึงเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์คันที่ประสบเหตุอยู่ในสภาพพังยับทั้งคัน และผู้ตายถูกถนนขูดใบหน้า และลำตัวเป็นแผลฉกรรจ์หลายแห่ง โดยผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เปิดเผยว่า ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุ ได้ซิ่งรถมาด้วยความเร็ว จี้ท้ายรถพ่วง

ขณะเกิดเหตุรถพ่วงเกิดเบรกอย่างกระทันหัน

ทำให้รถจักรยานยนต์เบรก และหลบไม่ทัน จึงได้พุ่งชนท้ายอย่างจัง และทั้งรถทั้งคนกระเด็นออกเลนขวา ซึ่งมีรถรับส่งพนักงานไม่ทราบบริษัทตามมาในระยะกระชั้นชิดได้ชนและเหยียบพร้อมกับลากศพและรถไปไกลประมาณ 10 เมตร จึงหยุดลง เมื่อเจ้าของรถลงมาดูพบว่าผู้ตายอยู่ใต้ท้องรถ และมีพลเมืองดีประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดีจาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์