สลดใจ! 2โจรผัวเมียอุ้ม 2 ลูกน้อยตระเวนงัดตู้บริจาควัด

สลดใจ! 2โจรผัวเมียอุ้ม 2 ลูกน้อยตระเวนงัดตู้บริจาควัด


31 พ.ค. ร.ต.อ.สถาพร รักษาดี สว.สอบสวน.สภ.ท่าช้าง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุงัดตู้บริจาคภายในวัดศรีจำปา ม.6 ต.ท่าช้าง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าที่ภายในวิหารคู่หลวงพ่อโตกับพระสังฆจาย ตู้บริจาคทำด้วยไม้ถูกคนร้ายงัดตู้เปิดอ้าออก มีเหรียญตกหล่นอยู่

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด พบว่ามีคนร้ายเป็นหญิงสวมเสื้อยีนส์ทับเสื้อสีเหลือง สะพายกระเป๋าหลังเดินเข้ามา พร้อมกับเด็กหญิงและเด็กชาย ตรงเข้ามาไหว้พระ จุดธูปจุดเทียนไหว้พระสังฆจาย พร้อมกับเด็กจำนวน 3 คน แล้วทำทีหยอดเงินลงในตู้บริจาค ต่อมามีชายอายุประมาณ 25-30 ปีสวมเสื้อโปโลลายขาวดำเดินเข้ามานั่งหน้าตู้บริจาค หมุนตู้บริจาคแล้วงัดตู้บริจาคหยิบเงินออกจากตู้บริจาค ใส่กระเป๋าสะพาย ระหว่างที่กำลังงัดตู้บริจาคเด็กๆ 3 คนวิ่งมาดูการงัดตลอดเวลา โดยมีหญิงสาวคอยเดินดูลาดเลาให้ เมื่อได้เงินแล้วรีบขี่รถจยย.ที่จอดอยู่ด้านหน้าวิหารหลบหนีไป

จากการสอบสวนพระครูสังฆรักษ์ ธงชัย อายุ 56 ปี เจ้าอาวาสกล่าวว่า กำลังจะเตรียมตัวฉันเพล เห็นภพาคนร้ายงัดตู้บริจาคอยู่พอดี รีบบอกพระและโยมที่มาเลี้ยงเพลให้ไปช่วยจับคนร้าย กว่าจะวิ่งไปถึงคนร้ายได้ขับรถจยย.หลบหนีไปแล้ว ดูจากกล้องแล้วคนร้ายมากันเป็นครอบครัวเห็นที่แรกคิดว่าเป็นนักท่องเที่ยว มาไหว้พระ สำหรับตู้บริจาค น่าจะมีเงินอยู่ประมาณ 2 พันบาท


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์