อีกรายแล้ว!สาวใหญ่สยองงูเห่าตัวเป็นๆ โผล่โถส้วมห้องน้ำในบ้าน!

สาวใหญ่เมืองกระบี่ ผวาหนักเข้าห้องน้ำไปเปลี่ยนเสื้อผ้า หันไปเจองูเห่าขนาดใหญ่ยาว 5 เมตร นอนขดตัวอยู่ในโถส้วม จึงรีบแจ้งกู้ภัยมา แต่สุดท้ายคว้าน้ำเหลว กลัวจัดถึงขั้นไม่กล้านอนบ้าน

อีกรายแล้ว!สาวใหญ่สยองงูเห่าตัวเป็นๆ โผล่โถส้วมห้องน้ำในบ้าน!

เมื่อวันที่ 31 พ.ค. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพกู้ภัยเทศบาลตำบลเหนือคลอง จ.กระบี่ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา บุกเข้าช่วยเหลือนางวัชรี เอ่งฉ้วน อายุ 55 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 791 ถนนเทศบาล 4 เขตเทศบาล ต.เหนือคลอง อ.เหนือคลอง หลังพบงูเห่านอนขดอยู่ในโถส้วมห้องน้ำ ซึ่งอยู่ติดกับห้องครัวหลังบ้าน เมื่อกู้ภัยไปตรวจสอบพบงูเห่าตัวสีดำขนาดใหญ่ ยาวประมาณ 5 เมตร นอนขดอยู่ในโถส้วม เจ้าหน้าที่จึงพยายามใช้เชือกคล้องเพื่อจับตัวขึ้นมา แต่เนื่องจากงูโผล่เพียงแค่ส่วนหาง จึงทำให้การจับเป็นไปอย่างทุลักทุเล กระทั่งงูมุดหายไป คาดว่าน่าจะเลื้อยลงท่อระบายไปยังบ่อพัก


  จึงใช้น้ำมันเบนซินราดลงไป เพื่อไม่ให้งูกลับทางเดิม พร้อมใช้ตาข่ายดักไว้รอบ ๆ บ่อพัก

อีกรายแล้ว!สาวใหญ่สยองงูเห่าตัวเป็นๆ โผล่โถส้วมห้องน้ำในบ้าน!

สอบถามนางวัชรี เจ้าของบ้าน เล่าด้วยความระทึกใจว่า

 ก่อนเกิดเหตุตนอาศัยอยู่ในบ้านเพียงลำพัง กระทั่งจะเข้าห้องน้ำไปเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่ก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อหันไปเจอหางงูในโถส้วม ซึ่งแม้จะได้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยจับ แต่ตอนนี้ก็ไม่สามารถจับได้ ทำให้ตนหวาดผวาอย่างหนัก คงไม่กล้านอนที่บ้านในระยะนี้ ไม่คาดคิดว่าจะประสบเรื่องนี้กับตัวเอง หลังจากที่ได้ดูข่าวสะเทือนขวัญงูเหลือมโผล่ฉกคนได้รับบาดเจ็บ.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์