ญาติเผย!”พระเจนภพ”ไม่มีกำหนดสึก ยันฝ่ายพระรับผิดชอบ

ญาติเผย!”พระเจนภพ”ไม่มีกำหนดสึก ยันฝ่ายพระรับผิดชอบ

ซึ้งในรสพระธรรมยังไม่มีกำหนดสึก!พระเจนภพมาศาล จ.อยุธยา รับทราบคำฟ้องหลังจากขับรถชนคนตายจนต้องบวชอุทิศ ญาติยันทางฝ่ายพระพร้อมรับผิดชอบทั้งหมด 

เมื่อวันที่ 30 พ.ค.ที่ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พระเจนภพ วีรพร อายุ 37 ปี พร้อมด้วยนายเจริญ แก้วยอดหล้า อายุ 51 ปี อาของพระเจนภพ และทีมทนายความได้เดินทางมาที่ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อรับทราบคำฟ้องที่พนักงานสำนักงานอัยการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีความเห็นสั่งฟ้องนายเจนภพในฐานความผิด 8 ข้อหา คือ 1.ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 2.ขับรถเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหมด 3.ขับรถยนต์ในขณะเมาสุรา 4.เสพยาเสพติดแล้วขับรถยนต์ 5.ขับรถในขณะหย่อนความสามารถ 6.ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย 7.ฝ่าฝืนตำสั่งเจ้าพนักงานตาม พรบ.จราจร และ 8.ฝ่าฝืนคำสั่งเจ้าพนักงานตาม ประมวลกฎหมายอาญา 

โดยนายเจริญ กล่าวว่า ปกติพระเจนภพจะต้องลาสิขาบทในวันที่ 22 พ.ค.ที่บวชให้กับผู้เสียชีวิตเพื่อเป็นการอุทิศส่วนกุศลให้ และขออโหสิกรรม แต่ด้วยเมื่อบวชไปแล้วท่านมีความรู้สึกสบายใจ และได้ปฎิบัติธรรมจึงได้ขอบวชต่อไปยังไม่มีกำหนด ยืนยันว่าทางฝ่ายเรายินดีรับผิดชอบทั้งหมด ส่วนพระเจนภพยังไม่ต้องการให้สัมภาษณ์เพราะอยู่ในสมณเพศ.“



ญาติเผย!”พระเจนภพ”ไม่มีกำหนดสึก ยันฝ่ายพระรับผิดชอบ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์