ธรรมกายปรับแผนอุ้มธัมมชโย ร้องแพทยสภาตรวจอาการ

ธรรมกายปรับแผนอุ้มธัมมชโย ร้องแพทยสภาตรวจอาการ


ร.ท.นพ.ชูชัย พรพัฒนาพันธุ์ หนึ่งในทีมแพทย์รักษา พระเทพญาณมหามุนี (ไชยบูลย์ สิทธิผล) หรือ พระธัมมชโย เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย มีหนังสือถึงนายกแพทยสภา เรื่อง ขอความอนุเคราะห์ส่งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางมาตรวจและวินิจฉัยโรค พร้อมแนบเอกสารเป็นใบรับรองแพทย์ 3 ฉบับ และเวชระเบียน ข้อความว่า

สิ่งที่ส่งมาด้วย ใบรับรองแพทย์ 3 ฉบับ และเวชระเบียน

ตามที่คณะแพทย์ผู้รักษาพระเทพญาณมหามุนีได้ทำการตรวจอาการอาพาธของผู้ป่วยตามเอกสารรับรองว่าพระเทพญาณมหามุนีอาพาธเป็นโรค DVT (May Thurner syndrome) ที่ช่องท้องซ้ายเกิดมี acute thrombosis on top chronic DVT ตามใบรับรองแพทย์ที่แนบมา 3 ฉบับ พร้อมเวชระเบียน ทำให้ไม่สามารถที่จะเดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาที่กรมสอบสวนคดีพิเศษได้ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2559 และทางเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษก็ไม่ได้ส่งแพทย์มาตรวจสอบตามขั้นตอนโดยกล่าวว่าได้ข้ามขั้นตอนนี้ไปแล้ว และยังมีข่าวว่าใบรับรองแพทย์ของ พ.ท.นพ.สิริพงศ์ พัฒนธนาวิสุทธิ์ ไม่ถูกต้อง ทั้งที่แพทย์ได้มาตรวจและวินิจฉัยโรคจริง

คณะแพทย์ผู้รักษาจึงขอความอนุเคราะห์จากแพทยสภาซึ่งเป็นองค์กรกลางที่ดูแลความเป็นธรรมด้านทางการแพทย์ ช่วยกรุณาส่งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมาตรวจอาการอาพาธของพระเทพญาณมหามุนีที่วัดพระธรรมกาย เพื่อตรวจวินิจฉัยให้ถูกต้องตามขั้นตอนต่อไป จึงขอความอนุเคราะห์มา ณ โอกาสนี้
ขอแสดงความนับถือ

( ร.ท.นพ.ชูชัย พรพัฒนาพันธุ์ )
แพทย์ผู้รักษา

ที่มา : สำนักสื่อสารองค์กร วัดพระธรรมกาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์