แม่ประนอมเอาจริง!!ส่งทนายบุกโรงงานเร่งลูกสาวจ่าย300ล้าน จะได้จบ!!

แม่ประนอมเอาจริง!!ส่งทนายบุกโรงงานเร่งลูกสาวจ่าย300ล้าน จะได้จบ!!



จากกรณีดราม่าที่ดูเหมือนจะจบแล้วแต่ก็ยังไม่จบ เมื่อนางประนอม แดงสุภา อายุ 87 ปี เจ้าของน้ำพริกเผาแม่ประนอม ด้ร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมกับศูนย์บริการประชาชนให้ช่วยเหลือกรณีนางศิริพร แดงสุภา ลูกสาวคนโตและลูกเขยฮุบกิจการ ปลอมเอกสารโอนที่ดินมรดกไปเป็นของตัวเอง ต่อมาม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มาไกล่เกลี่ยจนลูกสาวคนโตรับปากว่าจะคืนสมบัติให้นั้น

18 พ.ค. นายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความของแม่ประนอม ได้เดินทางมาที่หน้าบริษัทพิบูลย์ชัยน้ำพริกเผาไทยแม่ประนอม เพื่อยื่นหนังสือทวงถามข้อตกลงที่แม่ประนอมเคยเสนอไว้กับนางศิริพร แดงสุภา ลูกสาวคนโต ให้นำหนังสือทวงถามข้อตกลงมายื่นต่อนางศิริพร ลูกสาวคนโต ซึ่งในหนังสือได้ระบุเกี่ยวกับทรัพย์สินที่ตกลงกันไว้ รวมถึงสิ่งที่นางประนอมต้องการตามที่เคยมีการนำเสนอข่าวไปแล้ว เช่น เรื่องหมู่บ้านเศรษฐกิจ ที่ดินเขาใหญ่ ที่ดินที่นครไชยศรี หุ้น เงินจำนวน 1 ล้านบาท ซึ่งหลังตกลงกัน ยังไม่มีการจ่ายเงินส่วนนี้

นายพิสิษฐ์กล่าวว่า นางประนอมได้แจ้งกับตนว่าเงินที่ต้องการนั้น ขอเป็น 300 ล้านบาท หากได้คุยกันวันนี้ ก็จะดูว่านางศิริพรรับส่วนไหนได้บ้าง ก่อนเหน้านี้ ตนก็ได้ติดต่อทนายความนางศิริพรไปแล้ว แต่เขาไม่รับสาย จึงได้ตัดสินใจมาที่นี่เพื่อยื่นหนังสือ เนื่องจากเห็นว่าเป็นคดีระหว่างคนในครอบครัว อีกทั้งศาลยังแจ้งให้เจรจากัน เลยคิดว่าให้ 2 ฝ่ายได้คุยกันเป็นวิธีที่ดีที่สุด

"แต่อีกฝ่ายไม่ยอมมารับหนังสือ ตนก็จะกลับไปแจ้งนางประนอมและศาลว่าติดต่อทนายไม่ได้และอีกฝ่ายไม่รับหนังสือข้อตกลง ซึ่งศาลนัดหมายอีกครั้งในวันที่ 30 พ.ค.นี้ ส่วนจะฟ้องคดีอื่นเพิ่มเติมหรือไม่นั้น ความจริงแล้วนางประนอมจะให้ฟ้องอีกหลายคดี และผมได้ทำคำฟ้องเสร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้ยื่นต่อศาล เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องครอบครัวน่าจะคุยกันได้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์