ตร.เตือน!!!พรุ่งนี้เลี่ยงอนุสาวรีย์ฯมีขบวนแห่เลสเตอร์ฯ

ตร.เตือน!!!พรุ่งนี้เลี่ยงอนุสาวรีย์ฯมีขบวนแห่เลสเตอร์ฯ

พ.ต.อ.ภูษิต วิเศษคามินทร์ รองผู้บังคับการตำรวจราจร (รองผบก.จร.) กล่าวว่า ในวันที่ 18 -19 พ.ค. 2559 ทีมฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้จะเดินทางแห่ถ้วยแชมป์ฉลองในประเทศไทยโดยวันที่ 18 พ.ค.59 จะเดินทางมาถึงประเทศไทยและจะเข้าพักที่โรงแรมพลูแมน บริเวณซอยรางน้ำ และในวันที่ 19 พ.ค.59 จะมีการจัดกิจกรรมแห่ขบวนเพื่อเป็นการส่งเสริมนักกีฬาในเวลา 15.00น.

 โดยจะให้เส้นทางดังนี้ใช้เส้นทางจากซอยรางน้ำเลี้ยวซ้ายเข้าถนนพญาไทผ่านแยกพญาไท แยกราชเทวีมุ่งหน้าแยกปทุมวัน เลี้ยวซ้ายที่แยกปทุมวันเข้าถนนพระราม 1 ผ่านหน้าศูนย์การค้าสยามพารากอนมุ่งหน้าแยกราชประสงค์เลี้ยวซ้ายแยกราชประสงค์เข้าสู่ถนนราชดำริผ่านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ดมุ่งหน้าแยกประตูเข้าสู่ถนนราชปรารภมุ่งหน้าแยกสามเหลี่ยมดินแดงเลี้ยวซ้ายเข้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เข้าถนนพญาไทและกลับเข้าสู่ที่พักบริเวณซอยรางน้ำซึ่งในการเดินขบวนจะใช้ 1 ช่องทางด้ายซ้ายสุดทั้งนี้คาดว่าจะใช้เวลาเดินขบวนประมาณ 1 ชม.โดยเวลาประมาณ 16.00 น.ขบวนจะเข้าสู่ซอยรางน้ำ

พ.ต.อ.ภูษิต กล่าวต่อว่า ในระหว่างการเดินขบวนของทีมเลสเตอร์ซิตี้ประชาชนยังสามารถใช้เส้นทางได้ตามปกติแต่การจราจรอาจจะติดขัดบ้างในช่วงที่ขบวนเคลื่อนผ่าน โดยทางกองบังคับการตำรวจจราจรและสน.พื้นที่ได้มีการวางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจราจรเพื่ออำนวยความสะดวกตามเส้นทางดังกล่าวแล้ว ทั้งนี้ขอความร่วมมือกับประชาชนที่ไม่มีจำเป็นเลี่ยงเส้นทางเพื่อลดผลกระทบด้านการจราจรเนื่องจากเป็นเวลาเร่งด่วนประชาชนอาจจะไม่ได้รับความสะดวก

 


Cr.tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์