ขนหัวลุก!!วิญญาณ”นักร้องสาว”เข้าฝันเพื่อนทวงของคืน

ขนหัวลุก!!วิญญาณ”นักร้องสาว”เข้าฝันเพื่อนทวงของคืน

หนุ่มชิปปิ้งหลอนวิญญาณเพื่อนสาวนักร้องเข้าฝัน-ปรากฎให้เห็น ขอให้เก็บของใช้ส่วนตัวจุดที่ตายริมน้ำโขงคืนซากรถที่จอดโรงพักเมืองนครพนม วันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2559 เวลา 8:33 น. เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (17 พ.ค.) นายวณัญกฤต บุตรกันหา หัวหน้ากู้ภัยลำโขงเฟรนด์ชิฟ จ.นครพนม พร้อมเจ้าหน้าที่ ได้เดินทางไปยังริมฝั่งแม่น้ำโขง ถนนสุนทรวิจิตร เยื้องพิพิธภัณฑ์จวนผู้ว่าฯ อ.เมือง เพื่อไปช่วยกันเก็บสิ่งของเครื่องใช้ส่วนตัวของ น.ส.ณัฎฐิกา แสนโสภา หรือน้องหญิง วัย 32 ปี ชาว อ.นาแก ทำงานอยู่ ปภ.สกลนคร ทำงานพิเศษเป็นนักร้องที่ร้านหอนาฬิกาในตัวเมืองนครพนม ซึ่งประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตพร้อมกลุ่มเพื่อนรวม 2ศพ เมื่อเวลา 00.35 น.วันที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา 
หลังวิญญาณมาเข้าฝันบอกเพื่อนให้มาเก็บใส่คืนซากรถ นายวณัญกฤต กล่าวว่า ได้มีนายกลิน ซึ่งทำงานเป็นชิปปิ้งส่งออก-นำเข้า โทรศัพท์ติดต่อประสานงานกับตน เพื่อขอให้ช่วยไปเก็บรวมรวมสิ่งของส่วนตัวของน.ส.ณัฎฐิกา ที่ประสบเหตุรถเก๋งเสียชีวิต ให้นำจากจุดเกิดเหตุมาเก็บใส่รถคืนให้ผู้ตายด้วย เพราะวิญญาณมาเข้าฝัน และมาปรากฏให้เห็นจนนอนไม่หลับ ตนจึงจุดธูปบอกกล่าววิญญาณก่อนช่วยกันเก็บสิ่งของเครื่องใช้ส่วนตัวของ น.ส.ณัฎฐิกา อาทิ ที่ปัดขนตา บิ๊กอายครีม ยาสีฟัน ยาสระผม โลชั่น แฟลตไดร์ฟ รวบรวมใส่ลัง รวมทั้งกระจกส่องข้างรถกันชนหน้ารถ คืนใส่ซากรถคันดังกล่าวที่จอดอยู่หน้าแฟลตตำรวจภายใน สภ.เมืองนครพนม“



ขนหัวลุก!!วิญญาณ”นักร้องสาว”เข้าฝันเพื่อนทวงของคืน

ด้านนายกลิน หิรัญศิริ เพื่อนของน.ส.ณัฎฐิกา ผู้ตาย กล่าวว่า รู้จักกับน้องหญิงมานานหลายปี หลังมาทำงานพิเศษร้องเพลงขับกล่อมที่ร้านหอนาฬิกาเฉพาะวันศุกร์-วันเสาร์นาน 2 ปีแล้ว ส่วนวันปกติน้องหญิงจะไปทำงานที่ ปภ.สกลนคร นั่งร่วมวงด้วยเลยสนิทกัน หลังเกิดเหตุตนไปร่วมงานสวดศพศพน้องเขาที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.สกลนคร ขณะยืนอยู่ใต้ต้นไม้ กิ่งไม้หล่นใส่หัว ตกใจจึงรีบวิ่งเข้าหากลุ่มเพื่อน 
วันต่อมาน้องหญิงแวะมาร้องเพลงให้ฟังกลางดึกหน้าบ้านในหมู่บ้านพิมพ์ศิริ เป็นเพลงที่เคยร้องและเคยฟังบ่อย อีกคืนมาปรากฏวิญญาณให้พบเห็น "ไม่กี่วันมีตำรวจที่พักอยู่แฟลตในโรงพักบริเวณที่จอดรถของน้องหญิงมาเล่าให้ฟังว่า ได้ยิน น.ส.ณัฎฐิกา ร้องเพลงและร้องไห้ติดต่อกันนานหลายคืน และวิญญาณน้องมาเข้าฝันเมียตำรวจและชาวบ้านบริเวณจุดเกิดเหตุหลายคนบอกให้ช่วยนำสิ่งของส่วนตัวกลับมาคืนในรถให้ด้วย จึงประสานเพื่อนกู้ภัยไปจุดธูปบอกกล่าววิญญาณดังกล่าว" หนุ่มชิปปิ้ง กล่าว“



ขนหัวลุก!!วิญญาณ”นักร้องสาว”เข้าฝันเพื่อนทวงของคืน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์