ร้อนจัด!!นร.ป.4ดับ ขณะยืนเข้าแถวอยู่หน้าเสาธง!!!

ร้อนจัด!!นร.ป.4ดับ ขณะยืนเข้าแถวอยู่หน้าเสาธง!!!


17 พ.ค. น้องโฟกัส อายุ 10 ขวบ ถูกนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังเกิดเป็นลมหมดสติขณะยืนเข้าแถวหน้าเสาธง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาภายในโรงเรียนเอกชนชื่อดัง ถ.สายลวด ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ

จากการสอบถามผู้เป็นแม่ของน้องโฟกัส ได้มีการเปิดเผยว่า เมื่อวานนี้อากาศร้อนมาก เมื่อลูกกลับจากโรงเรียนบ่นว่ารู้สึกปวดหัว จึงนำยาพาราเซตามอลให้ลูกกินไป 1 เม็ด จนเมื่อเช้าลูกก็ยังบ่นว่าปวดหัวและคลื่นไส้ ตนก็ไม่ได้เอะใจคิดว่าลูกคงปวดหัวเพราะอากาศร้อนเป็นธรรมดา จึงให้ลูกรับประทานข้าวเหนียวหมูปิ้งก่อน รับประทานยาพาราเซตาม่อนไปอีก 1 เม็ด ก่อนจะส่งลูกไปโรงเรียนตามปกติ

จากนั้นได้รับโทรศัพท์จากทางโรงเรียนว่า ลูกสาวเป็นลมหมดสติขณะยืนเข้าแถวหน้าเสาธง ถูกนำส่งโรงพยาบาลด้วยอาการชีพจรที่เต้นต่ำมาก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยแพทย์ระบุว่า กล้ามเนื้อหัวใจอักเสบเฉียบพลัน

ตนและสามีไม่ได้ติดใจการตายของลูกแต่อย่างใด แต่อยากฝากเตือนผู้ปกครองที่มีลูกเล็กว่า ในสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวกว่าปกติแบบนี้ หากลูกหลานบ่นปวดศีรษะหรือมีอาการไม่สบายเพียงเล็กน้อย อย่าละเลย ควรรีบพาลูกหลานพบแพทย์ที่ชำนาญเพื่อตรวจหาสาเหตุ เพราะหากปล่อยไปอาจต้องสูญเสียลูกรักแบบตนก็ได้






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์