ฟ้าผ่า!หนุ่มดับกลางไร่สับปะรด ชาวบ้านลือหมู่บ้านเกิดอาเพศ

ฟ้าผ่า!หนุ่มดับกลางไร่สับปะรด ชาวบ้านลือหมู่บ้านเกิดอาเพศ

สภ.ปลวกแดงระยอง รับแจ้งว่ามีเหตุฟ้าผ่าที่บริเวณไร่สับปะรด ซอย14 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย โดยทางกู้ภัยปลวกแดงได้รับตัวส่งรพ.ปลวกแดงแล้ว จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรีบรุดไปตรวจสอบ ที่รพ.ปลวกแดงทันที เมื่อไปถึงพบว่าผู้เสียชีวิตคือนายเปรม แรงงานชาวกัมพูชา อายุ 36 ปี ถูกฟ้าผ่าจนร่างกายเป็นรอยไหม้ทั่วตัว ส่วนอีก 2 ราย ได้รับบาดเจ็บเป็นภรรยา อายุ 23 ปี และบุตรสาว 6 ขวบ ถูกแรงของฟ้าผ่าจนหมดสติ โชคดีที่กระแสของสายฟ้าไม่ได้ถูกตรงตัว จึงทำให้แค่หมดสติ เพราะแรงกระแทกของฟ้าผ่าที่ผ่าลงมาตรงตัวผู้ตาย

ภรรยาผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนัก พร้อมลมและฟ้ากรรโชกและผ่าลงมาไม่ขาดสาย จึงพากันมาหลบฝนในเพิงพักในไร่ แต่ปรากฏว่ายังไม่ทันได้นั่งก็ได้ยินเสียงฟ้า และแสงไฟแลบลงมาที่ร่างของผู้ตายจนล้มลง ตนกับลูกสาวก็ล้มไปคนละทาง และหมดสติเพราะแรงของฟ้าผ่า จนกระทั่งมาทราบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว
ชาวบ้านในพื้นที่เกิดเหตุ ต่างก็วิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ฟ้าผ่าว่าอาจเป็นลางร้าย เพราะที่ผ่านเมื่อวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา ก็เพิ่งเกิดเหตุฟ้าผ่าแรงงาน 6 รายบาดเจ็บ มีผู้เสียชีวิต 1 รายในพื้นที่ห่างกันเพียง 10 กม. จึงเชื่อว่าเป็นอาเพศที่อาจจะเกิดลางร้ายขึ้นในหมู่บ้าน เพราะที่ผ่านมาไม่เคยเกิดมาก่อน แต่เพียง 9 วันเกิดเหตุฟ้าผ่าคนตายถึงสองครั้ง จึงทำให้ต่างก็กลัวกันทั้งหมู่บ้าน เพราะเกรงจะเกิดเหตุร้ายขึ้น

ฟ้าผ่า!หนุ่มดับกลางไร่สับปะรด ชาวบ้านลือหมู่บ้านเกิดอาเพศ


Cr.ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์