ล่าสุด!!ลูกสาวเผยพ่อยังไม่ตายพร้อมบอกสาเหตุที่ต้องปิด รพ.เดชา!!

ล่าสุด!!ลูกสาวเผยพ่อยังไม่ตายพร้อมบอกสาเหตุที่ต้องปิด รพ.เดชา!!


จากกรณีที่ มีข่าวโรงพยาบาลเดชา พญาไท ถูกสั่งปิดให้บริการ เพราะตรวจพบว่ามีมาตรฐานการรักษาที่ต่ำ โดยเจ้าของผู้รับอนุญาตประกอบกิจการสถานพยาบาลหรือเจ้าของโรงพยาบาลเสียชีวิตไปประมาณ 1 เดือนแล้ว และปัจจุบันอยู่ระหว่างการหาผู้ประกอบการคนใหม่

ล่าสุด13 พ.ค. 59 ดร.วรสุดา สุขารมณ์ ลูกสาวคนเล็กของ นพ.เดชา สุขารมณ์ ออกมายืนยันว่า ตระกูลสุขารมณ์ ยังเป็นเจ้าของที่ดินและทรัพย์สินทั้งหมดของโรงพยาบาลเดชา ขณะที่ นายแพทย์เดชา สุขารมณ์ ยังมีชีวิตอยู่และมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงดี แม้จะอายุ 81 ปีแล้ว

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันทราบว่า บริษัทศรีอยุธ ผู้เช่าโรงพยาบาลขาดสภาพคล่องทางการเงินมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และครอบครัวได้รับทราบถึงปัญหาและอาการป่วยของนายวีระนารถ วีระไวทยะ ประธานกรรมการบริษัทศรีอยุธมาโดยตลอด ทั้งนี้การต่อสัญญากับบริษัทศรีอยุธได้ดำเนินการกับโรงพยาบาลเดชาตั้งแต่ปี 2549 ในลักษณะการต่อสัญญา 7 ปีต่อครั้ง แต่ระยะหลังเป็นการต่อสัญญาแบบปีต่อปี

"ซึ่งในฐานะตัวแทนของตระกูลสุขารมณ์ ระบุว่าที่ตัดสินใจออกมาแถลงข่าวในวันนี้ เนื่องจากข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ กระทบโดยตรงกับครอบครัวและพนักงานของบริษัท รวมถึงผู้ป่วยที่อยู่ในการรักษาของโรงพยาบาล โดยเฉพาะกระแสข่าวที่บอกว่าเจ้าของโรงพยาบาลเสียชีวิตขอยืนยันว่าไม่ใช่นายแพทย์เดชา ในส่วนตัวขอให้กำลังใจพนักงานที่ทำงานในโรงพยาบาลทุกคน เพราะแต่ละคนเป็นพนักงานเก่าแก่ที่ทำงานมาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งโรงพยาบาล อยากให้พนักงานได้รับสิทธิและการช่วยเหลืออย่างถึงที่สุด เพราะโรงพยาบาลเดชาเป็นโรงพยาบาลเอกชนแห่งแรกในประเทศไทย รวมถึงขออภัยผู้ป่วยและผู้ใช้สิทธิรักษาที่ทำให้เกิดความเดือดร้อน พร้อมขอบคุณหน่วยงานภาครัฐที่เมื่อเกิดวิกฤต ได้เข้ามาให้ความช่วยเหลือ ส่วนในอนาคตระหว่างที่มีการดำเนินคดีทางกฎหมายกับบริษัทศรีอยุธ จะเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจจะประกอบธุรกิจด้านโรงพยาบาลเข้ามาพูดคุย ซึ่งขณะนี้มีการติดต่อเข้ามาหลายรายแล้วแต่ยังไม่ได้ตกลงกับบริษัทใด แต่ได้ตัดสิทธิ์บริษัทศรีอยุธ เนื่องจากติดค้างค่าเช่า"

อย่างไรก็ตามบรรยากาศล่าสุดของโรงพยาบาลเดชา หลังถูกสั่งปิดมาแล้ว 3 วันพบว่า เป็นไปด้วยความเงียบเหงา มีเพียงพนักงานและเจ้าหน้าที่ไม่กี่คนที่คอยดูแล ทั้งนี้โรงพยาบาลเดชา ได้มีการติดประกาศให้ผู้ป่วยที่จะมารักษาที่ โรงพยาบาลเดชา ย้ายไปที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ระหว่างวันที่ 12 - 15 พ.ค. และหลังจากวันที่ 16 พ.ค เป็นต้นไป สิทธิในการรักษาพยาบาล จะขึ้นอยู่กับโรงพยาบาลราชวิถี กับโรงพยาบาลเลิดสิน

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง



 


ล่าสุด!!ลูกสาวเผยพ่อยังไม่ตายพร้อมบอกสาเหตุที่ต้องปิด รพ.เดชา!!


ขอบคุณที่มาจาก > >tnews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์