ลูกชาย14แฉยับความอุบาทว์ของ "พระ" แชทชวนแม่อึ๊บ!!

ลูกชาย14แฉยับความอุบาทว์ของ \"พระ\" แชทชวนแม่อึ๊บ!!



จากกรณีที่มีการแชร์กันกับภาพหลุดแชทไลน์คล้ายเจ้าอาวาสวัดสำนักท้อน (เจ้าคณะตำบลพลา)อ.บ้านฉาง จ.ระยอง แชทคุยกับสาวในเชิงลามกอนาจาร ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้นำตัวมือปล่อยคลิปมาสอบสวนแล้วขณะที่เจ้าคณะจังหวัดส่งหนังสือให้เจ้าอาวาสเข้าให้ความจริง แต่ยังไร้เงา

ล่าสุด 12 พ.ค. นายอำเภอและกำนันตำบลสำนักท้อน ได้นำตัวนายต้นอายุ 18 ปี และเด็กชายอายุ 14 ปี มาสอบถามถึงสาเหตุและที่มาของคลิปนั้น

โดยเด็กชาย อายุ 14 ปี เปิดเผยว่าที่มาของคลิปเกิดจาก เมื่อ 3 ปีที่แล้ว แม่ตนเอง พาตนมาบวชเณรกับหลวงพ่อที่วัดสำนักท้อนเพื่อเข้าเรียนที่โรงเรียนปริยัติธรรม ซึ่งช่วงแรก ๆ ก็ไม่มีเหตุการณ์อะไร มาช่วงปีหลัง ตนเองโดนหลวงพ่อทำโทษอยู่บ่อยครั้งโดยไม่มีเหตุผล ทั้งการขว้างด้วยบาตร เอาสายไฟตี และขู่จะเอาออกจากโรงเรียน จึงบอกกับแม่ ซึ่งตอนนั้นแม่ของตนได้ติดต่อคุยกับหลวงพ่อเพื่อให้ช่วยเหลือเรื่องการเรียน ก่อนที่ตนเองจะสึกออกมา แม่ได้เอาโทรศัพท์มาฝากไว้กับตนเองจึงเห็นภาพ ที่มีการแชทไลน์คุยกับหลวงพ่อ เมื่อเห็นก็สอบถามแม่ว่า คนในภาพคือหลวงพ่อใช่หรือไม่ แม่ก็ยอมรับว่าใช่ จึงได้ส่งให้เพื่อนชื่อแม็กเก็บไว้และลบภาพในโทรศัพท์ของแม่ทิ้งไป ต่อมาเพื่อนได้ส่งภาพต่อให้กับนายต้นอีกที

นายต้น เปิดเผยว่า เมื่อได้รูปมาจึงได้นำมาโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ชื่อ ที โอ เอ็น เมื่อวันที่ 14 ก.พ.59 แต่โพสต์ไปได้10 นาที ก็ตัดสินใจลบออกเพราะกลัวจะมีอันตรายภายหลัง เพราะหลวงพ่อมีคนรักมาก จากนั้นเหตุการณ์ก็เงียบไปประมาณ 3 เดือน ก่อนจะเป็นข่าวดังเมื่อ 2-3 วัน โดยบอกว่าตอนที่โพสนั้นคิดว่าตนเองนับถือศาสนาพุทธและที่บ้านทำบุญใส่บาตรทุกๆวัน เมื่อเห็นพระทำแบบนี้ก็รับไม่ได้ จึงลบออกทันที



ขอบคุณที่มาจาก > >www.77jowo.com/content/1552/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์