ความตายอยู่รอบตัว!!พ่อค้ากล้วยทอดตายเพราะเดินข้ามสะพาน!!?

ความตายอยู่รอบตัว!!พ่อค้ากล้วยทอดตายเพราะเดินข้ามสะพาน!!?


12 พ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกแท่งปูนทับเสียชีวิต ที่เกิดเหตุเป็นคลองเล็กๆและมีแผ่นคอนกรีตเชื่อมเข้าบ้านบริเวณที่เกิดเหตุ โดยแผ่นคอนกรีตขนาด 2 เมตรคูณ 2 เมตรจำนวน 2 แผ่นหนาแผ่นละประมาณ 5 เซนติเมตร ที่เป็นพื้นสะพานพลิกตกลงไป ลึกประมาณ 1 เมตรเศษ และพบร่างนายละมัย สุขธรรม อายุ 64 ปี เป็นพ่อค้าขายกล้วยทอด ผู้เสียชีวิตถูกแผ่นคอนกรีตทับ

เมื่อทำการสอบถามนายเกิน อายุ 78 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุซึ่งป่วยเป็นอัมพฤกษ์ นอนอยู่ใต้ถุนบ้าน และเป็นลูกค้าประจำของนายละมัยผู้ตาย โดยจะโทรศัพท์สั่งกล้วยทอดของนายละมัยมาเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุสั่งให้นายละมัย นำกล้วยมาให้ที่บ้าน เมื่อนายละมัยส่งกล้วยทอดเสร็จ ขณะเดินข้ามสะพานกลับไป พอเดินถึงตรงกลาง ปรากฏว่ารอยต่อของสะพานเกิดทรุดหักลงไป แล้วนายละมัยร่วงตกลงจากสะพาน จากนั้นแผ่นคอนกรีตพลิกลงไปทับร่างนายละมัยเสียชีวิต

สะพานดังกล่าว เป็นการสร้างเข้าบ้านและสร้างมานานมีความยาวประมาณ 6 เมตร โดยใช้แผ่นคอนกรีตสองแผ่นวางบนคานเหล็กกล่อง จากนั้นใช้ปูนเททับ เข้าใจว่าคงจะเกิดจากสนิมเกาะกินจนชำรุด และมีอายุการใช้งานนานไม่มีการซ่อมแซม จึงทำให้สะพานพังลงจนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว


ความตายอยู่รอบตัว!!พ่อค้ากล้วยทอดตายเพราะเดินข้ามสะพาน!!?


ขอบคุณที่มาจาก > >www.77jowo.com/content/1551/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์