สาวร้องทุกข์!!โดนแทกซี่ทำร้ายเงินหลังไปเอาเงินค่าโดยสารที่ห้อง

สาวร้องทุกข์!!โดนแทกซี่ทำร้ายเงินหลังไปเอาเงินค่าโดยสารที่ห้อง

สาวแจ้งความถูกคนขับแท็กซี่ทำร้ายหลังขึ้นไปหยิบค่าโดยสารมาจ่ายให้ เนื่องจากเงินที่มีในกระเป๋าไม่พอ ขณะที่กรมการขนส่งฯอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูลกำลังเป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์ในเครือข่ายสังคมออนไลน์จำนวนมาก สำหรับเหตุการณ์ที่ผู้โดยสารหญิงรายหนึ่งได้ถูกคนขับรถแท็กซี่ทำร้ายย่านรามอินทรา และกล้องวงจรปิดได้บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้
ทั้งนี้สมาชิกเฟซบุ๊กที่ชื่อ "อุ้ม" ซึ่งเป็นผู้เสียหายได้เผยแพร่บอกเล่าเรื่องราวว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมาได้นั่งรถแท็กซี่จากบางเขนมาหอพักย่านรามอินทรา เมื่อมาถึงหอพักมอเตอร์ค่าโดยสารแจ้งราคาว่า 220 บาท แต่เงินที่มีติดตัวไม่พอ เนื่องจากมีเพียง 200 บาท จึงบอกคนขับแท็กซี่ให้รอเพื่อจะขึ้นห้องไปเอาเงิน 20 บาทมาจ่ายให้ พร้อมกับทิ้งกระเป๋าไว้ในรถ แต่คนขับแท็กซี่บอกว่า "ทำไมไม่ทิ้งโทรศัพท์ไว้" แต่ไม่ได้สนใจ ก่อนจะลงจากรถไปหยิบเงินในห้องมา 50 บาทเพื่อนำไปให้คนขับแท็กซี่
เมื่อเดินกลับมาที่รถก็ไม่พบคนขับอยู่บนรถ จึงเปิดประตูก้มหยิบกระเป๋าจากเบาะหลังรถ จู่ๆก็ถูกคนขับแท็กซี่กดศีรษะลงไปกับเบาะหลังรถ จึงพยายามดิ้นหนี และวิ่งเข้ามาในหอพักพร้อมร้องให้คนช่วย แต่คนขับแท็กซี่ได้วิ่งตามมา และพยายามฉุดกระชากดึงตัวไปขึ้นรถ จากนั้นจึงมีแม่บ้านของหอพักออกมาดู และได้วิ่งเข้ามาในห้องพักได้ ก่อนที่คนขับแท็กซี่จะขึ้นรถขับออกไป ซึ่งส่วนตัวมีรอบฟกช้ำตามแขนขาเนื่องจากการต่อสู้กับคนขับแท็กซี่



สาวร้องทุกข์!!โดนแทกซี่ทำร้ายเงินหลังไปเอาเงินค่าโดยสารที่ห้อง

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สน.มีนบุรี และต้องการให้เจ้าหน้าที่จับกุมคนขับแท็กซี่ให้ได้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถเรียกคนขับแท็กซี่มาให้ข้อมูลได้ เพราะต้องรอผลการตรวจร่างกายจากผู้เสียหายก่อน
ด้านกรมการขนส่งทางบกระบุว่า อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลจากทั้งคนขับแท็กซี่และผู้เสียหาย และพร้อมให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ซึ่งหากคนขับแท็กซี่มีความผิดจริงก็ต้องมีการลงโทษตามขั้นตอน และแนะนำให้ประชาชนที่ใช้บริการรถแท็กซี่จดจำรายละเอียดของรถและคนขับทุกครั้งที่ใช้บริการ เช่น ทะเบียน และชื่อคนขับที่ปรากฏบนบัตรด้านหน้ารถ

ขอขอบคุณข้อมูล: Posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์