เจ้าของห้องเสื้อดัง นัดแถลง ปมแม่หายตัวจาก รพ.วิชัยยุทธ

เจ้าของห้องเสื้อดัง นัดแถลง  ปมแม่หายตัวจาก รพ.วิชัยยุทธ


โดยไม่ได้แจ้งว่าจะนำไปไหน ซึ่งได้เจ้าแจ้งความไว้กับ พ.ต.ท.ธรรมรักษ์ เรืองดิษฐ์ พนักงานสอบสวน สน.พญาไท ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา แต่ยังไม่คืบหน้า จึงโพสต์ข้อความเพื่ออยากพบ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ให้ช่วยสั่งลูกน้องให้หน่อย


ข้อความในโพสต์ระบุว่า นางสมพร พูดไม่ได้ เดินไม่ได้ ขับถ่ายหนักเบาไม่รู้ตัว ความจำมาเป็นช่วงๆ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ นั่งบนรถเข็น ทานอาหารปั่นต้องป้อน โดยพี่สาวที่เก็บมาเลี้ยง ให้ลูกชายและลูกสะใภ้และคนดูแลแม่ที่ไล่ออกไปแล้วรับออกไปโดยไม่กลับมาบ้าน อาจเพราะเรื่องผลประโยชน์ ซึ่งในข้อความระบุว่านายกีรติ จะเปิดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนที่ ร้านอาหารหลายรส ริมคลองประปา เวลา 16.00 น. วันที่ 11 พฤษภาคมนี้


เจ้าของห้องเสื้อดัง นัดแถลง  ปมแม่หายตัวจาก รพ.วิชัยยุทธ

ทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยังนายกีรติ ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง และอยู่ระหว่างการปรึกษาทนาย และจะชี้แจงรายละเอียดตามที่ได้นัดหมายไว้ในเฟสบุ๊ค


ทีมข่าวได้ตรวจสอบไปยัง พ.ต.ท.ธรรมรักษ์ ยืนยันว่า นายกีรติ ได้มาแจ้งความกรณีให้ช่วยติดตามมารดาที่หายตัวออกจากรพ.วิชัยยุทธ เมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา โดยขอให้ช่วยติดตามมารดาที่ผู้อนุบาลร่วมอีกฝ่ายพาออกจากรพ.ไป โดยที่ไม่สามารถติดต่อได้


หลังรับเรื่องได้ประสานให้ตำรวจฝ่ายสืบสวนออกติดตามตัวแล้ว แต่ต้องยอมรับว่าคดีนี้ยังไม่เข้าข่ายเป็นคดีอาญา เพราะอีกฝ่ายก็เป็นผู้อนุบาลร่วม ไม่ถือว่ามีความผิด ตำรวจจึงไม่มีอำนาจในการขอเข้าตรวจค้นหรือเข้าจับกุมบุคคลใคร ทำได้เพียงช่วยเข้าติดตามตัว


เบื้องต้น ทราบว่าผู้ที่อนุบาลร่วมเป็นพี่สาวของนายกีรติ แต่ว่าไม่ใช่พี่ที่แท้จริง และคาดว่าน่าจะนำตัวมารดาไปอยู่ที่จ.เชียงใหม่หรือจ.ชลบุรี

 

ขอบคุณ>>nationtv.tv

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์