ขนลุก!วิญญาณเหยื่อ “สุสานเผานั่งยาง” เข้าฝันบอกญาติแบบนี้

 ขนลุก!วิญญาณเหยื่อ “สุสานเผานั่งยาง” เข้าฝันบอกญาติแบบนี้

กรณีฆ่าเผานั่งยางเจ้าแม่เงินกู้ ใน "สุสานเผานั่งยาง" อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี และยังตรวจพบร่องรอยอีก 23 จุด ต้องนำกระดูกที่พบไปตรวจหาดีเอ็นเอ เทียบกับญาติผู้สูญหายที่แจ้งความจำนงขอตรวจดีเอ็นเอเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และเร่งให้สืบสวนหาพยานเชื่อมโยงจับกุมกลุ่มคนร้ายที่ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นกลุ่มตำรวจนอกรีตในพื้นที่ ผบก.ภ.จ.อุดรธานี ลั่นพยานหลักฐานสาวถึงใครจะดำเนินคดีจนถึงที่สุด แม้จะเป็นตำรวจก็ไม่ละเว้น หากพยานเกรงจะไม่ปลอดภัย สามารถร้องขอคุ้มครองได้ หากผลดีเอ็นเอ ตรงกับเหยื่อรายใดที่แจ้งหาย จะรื้อคดีขึ้นมาสอบสวนทันที ซึ่ง รอง ผบ.ตร. และชาวบ้านได้ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เหยื่อเผานั่งยาง เพื่อให้วิญญาณไปผุดไปเกิด เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าว

น้องชายนายคำปุ่น ถิ่นแก้ว อายุ 49 ปี ที่ถูกอุ้มหายเมื่อปี 2554 เปิดเผยว่า หลังจากมีการทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เหยื่อเผานั่งยาง ในป่าสงวนแห่งชาติป่ากุดจับ เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งตนและญาติได้ไปร่วมงานด้วย เพราะเชื่อว่า นายคำปุ่น พี่ชายถูกชายฉกรรจ์ 3 คน อุ้มขึ้นรถปิกอัพไปเผานั่งยาง เมื่อปี 2554 เสียชีวิตแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ทางญาติได้ไปร้องขอความเป็นธรรมกับ พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน ผบก.ภ.จ.อุดรธานี เมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา ให้สืบสวนหาคนร้าย และขอตรวจเทียบอีเอ็นเอกับเศษกระดุกในสุสานเผานั่งยาง และมีความหวังว่าตำรวจจะจับกุมคนร้ายได้

นายบุญลองฯ กล่าวต่อไปว่า หลังไปร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับเหยื่อเผานั่งยาง เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม แล้วกลับมาบ้านตกกลางคืนขณะนอนหลับ ได้ฝันเห็นนายคำปุ่นพี่ชาย ซึ่งได้บอกตนว่า ได้รับบุญกุศลที่เจ้าหน้าที่และชาวบ้านทำบุญไปให้แล้ว รู้สึกว่าได้กินอาหารอิ่มหนำสำราญ รวมไปถึงวิญญาณทุกดวงที่ถูกฆ่าเผานั่งยางในบริเวณนั้น วิญญาณได้ทนทุกข์ทรมานอยู่ที่สุสานเผานั่งยางมานาน และก่อนจากไปนายคำปุ่นได้บอกว่าจะไปผุดไปเกิดแล้ว ขอบคุณญาติและชาวบ้านที่มาทำบุญให้ ตนก็ตกใจตื่น แต่ดีใจที่พี่ชายได้รับส่วนบุญและจะได้ไปเกิด ส่วนรูปของคดีก็ให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่บ้านเมือง และจะปรึกษาญาติพี่น้องร่วมกันทำบุญให้พี่ชายอีก ถึงแม้ว่าจะจับคนร้ายได้หรือไม่ก็ตาม ตนไม่ได้คิดเรื่องนี้แล้ว เพราะดีใจที่พี่ชายหลุดพ้นจากสุสานเผานั่งยาง และได้ไปเกิดแล้ว"

ขอบคุณ ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์