คนสวนฉกทรัพย์สินบายจ้างร่วม 2 ล.

โกรธแค้นนายจ้างที่ติดค่าแรง ก่อนลงมือชิงทรัพย์


ที่สน.มีนบุรี เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 31 ก.ค. พล.ต.ต.เอื้อพงศ์ โกมารกุล ณ นคร ผบก.น.3 พ.ต.อ.เชิดชาย สัตตบุศย์ ผกก. สน.มีนบุรี พ.ต.ท.อัครภัส จายะวานิช สว. สส.สน.มีนบุรี แถลงผลการจับกุม นายบุญถึง ราชชมภู อายุ 42 ปี พร้อมของกลางเครื่องประดับหลายรายการ อาทิ นาฬิกาข้อมือยี่ห้อหรู แหวนเพชร พระเลี่ยมทอง รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยจับกุมได้ที่บ้านไม่มีเลขที่ หลังหมู่บ้านริมสวน ถนนรามอินทรา แขวงและเขตมีนบุรี โดยพล.ต.ต. เอื้อพงศ์ กล่าวว่า หลังจากมีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ในบ้านเลขที่ 295/45 หมู่บ้านริมสวน เมื่อกลางดึกวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ออกสืบสวนจนพบนายบุญถึง มีรอยเท้าตรงกับรอยเท้าคนร้ายในที่เกิดเหตุ

พล.ต.ต.เอื้อพงศ์ กล่าวต่อว่า นายบุญถึง ให้การรับสารภาพว่า

เป็นคนทำสวนของบ้านหลังดังกล่าวมาได้ประมาณ 1 ปี แต่ก่อนเกิดเหตุเจ้าของบ้านได้ติดค่าแรงไว้ 500 บาท จึงรู้สึกโกรธแค้นได้ใช้ช่วงจังหวะที่เจ้าของบ้านไม่อยู่เข้าไปขโมยทรัพย์สินแล้วนำไปใส่ถุงพลาสติกสีเขียวไปซ่อนไว้ในพงหญ้าหลังหมู่บ้าน ส่วนพระเลี่ยมทอง 3 องค์ ใส่ถุงพลาสติกสีขาว ซ่อนไว้หลังป้ายหมู่บ้าน นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบประวัตินายบุญถึงพบว่าเคยต้องโทษคดีลักทรัพย์มาก่อน และมีประวัติเสพยาเสพติดด้วย ซึ่งหลังจากสอบปากคำแล้วก็ส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี

ผู้เสียหายแจ้งไม่เคยค้างค่าแรง เสียแรงไว้ใจ

นางกัญชลี เพิ่มทันจิตต์ อายุ 30 ปี แอร์โฮสเตสการบินไทย เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ตนและสามีได้จ้างนายบุญถึง ภรรยาและลูกสาวมาทำงานที่บ้านเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุได้ออกไปธุระนอกบ้านกับสามี เมื่อกลับมาก็พบว่าบ้านถูกงัดแล้ว ส่วนที่นายบุญถึง อ้างว่าไม่จ่ายเงินค่าทำสวนนั้นไม่เป็นความจริง เพราะตั้งแต่จ้างมาทำงานไม่เคยค้างค่าแรงและมักแบ่งของใช้ให้อยู่เสมอ.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์