จสต.หญิงฮีโร่จับโจรพริกป่นตระเวนชิงทรัพย์

โจรแสบหัวใสไม่เข้าท่า ควงปืนปลอมแถมใช้พริกไทยป่นผสมน้ำส้มสายชู


คนร้ายหัวใสผสมน้ำส้มสายชูสาดใส่หน้าเหยื่อใช้ปืนปล่อมข่มขู่เอาเงินไปเสพสุข โจรแสบหัวใสไม่เข้าท่า ควงปืนปลอมแถมใช้พริกไทยป่นผสมน้ำส้มสายชู อาละวาดชิงทรัพย์มินิมาร์ท-ร้านชำทั่วอ้อมน้อย ถูกชาวบ้านรวบตัวขณะชักปืนปลอมก่อเหตุจี้สร้อยทอง จ.ส.ต.หญิง-เจ้าของร้าน ชำอาซ้อเคยตกเป็นเหยื่อทราบข่าวรุดชี้ตัว แฉพฤติกรรมแสบ วนเวียนทำทีมาซื้อของ สบโอกาสใช้พริกป่นผสมน้ำส้มสาดใส่หน้าสุดแสบร้อน คว้าเงินหนีลอยนวล หัวขโมยสารภาพสิ้นไส้ ใช้น้ำส้มพริกป่นเพื่อกันเหยื่อจำหน้าได้ หาเงินเที่ยวเตร่

รวบโจรพริกป่นอาละวาดทั่วอ้อมน้อยครั้งนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น.

วันที่ 31 ก.ค. พ.ต.ท.อำนาจ สุจริตชัย สวส.สภ.อ. กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร รับแจ้งว่ามีชาวบ้านในพื้นที่ ต.อ้อมน้อย ร่วมกันจับคนร้ายที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ในซอยเพชรเกษม 95 หรือซอยทหารเรือ ต.อ้อมน้อย จึงประสานไปยัง พ.ต.ท.ตรัยฤกษ์ ปัญญาไตรรัตน์ สวป. นำกำลังรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำเลขที่ 81 หมู่ 9 ภายในซอย พบชาวบ้านช่วยกันควบคุมตัวนายสมพงษ์ แก้วคงเมือง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107 หมู่ที่ 12 ต.อ้อมน้อย ที่พยายามใช้อาวุธปืนปลอมก่อเหตุชิงทรัพย์ จ.ส.ต.หญิงจุล จิรา แก้วอยู่ อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่ธุรการ สน.ท่าข้าม ซึ่งเป็นเจ้าของร้านชำ

แต่โชคดีที่มีชาวบ้านผ่านมาเห็นช่วยกันจับกุมคนร้ายเอาไว้ได้

ตรวจค้นภายในตัวพบขวดพริกป่นผสมน้ำส้มสายชู สร้อยคอทองคำของ จ.ส.ต.หญิงจุลจิรา หนัก 2 สลึง 1 เส้น สร้อยคอทองคำขาดครึ่งท่อน กระเป๋าสตางค์และ รถจยย.ทะเบียน พบต 152 กรุงเทพมหานคร อีก 1 คัน จึงคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก

จ.ส.ต.หญิงจุลจิรา เล่าเสียงระทึกว่า

ก่อนเกิดเหตุ นายสมพงษ์ คนร้ายทำทีมาซื้อของ แต่จู่ ๆ ชักปืนปลอมออกมาขู่บังคับเอาสร้อยทองก่อนวิ่งหนีไปทางหน้าร้าน ตนจึงยื้อยุด จยย. ของคนร้ายจนล้มคว่ำ ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงเลยเข้ามาช่วยจับกุมตัวเอาไว้ได้ ระหว่างการสอบสวน น.ส. สมทรง จันทร์สุข อายุ 54 ปี เจ้าของร้านมินิมาร์ทในหมู่บ้านสินสมบูรณ์ ตั้งอยู่เลขที่ 85/529 หมู่ที่ 10 ต.อ้อมน้อย ซึ่งเคยถูกคนร้ายรายนี้ชิงทรัพย์เมื่อวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้เดินทางมาชี้ตัวคนร้าย พร้อมเล่าด้วยน้ำเสียงโมโหว่า ช่วงวันเกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังขายของอยู่หน้าร้านเพียงคนเดียว คนร้ายได้วนเวียนเข้าออกทำทีมาซื้อสินค้า รอจนสบโอกาสที่ตนเองกำลังเปิดลิ้นชักเพื่อหยิบเงินทอน ปรากฏว่าคนร้ายได้คว้าขวดพริกป่นผสมน้ำส้มสายชูซึ่งเหน็บอยู่ที่เอวสาดใส่หน้าตนจนแสบร้อนไปทั่ว จากนั้นรีบกวาดเอาเงินในลิ้นชัก ขี่ จยย.หลบหนีไปอย่างลอยนวล

ด้านคนร้ายสารภาพว่า ตน เองได้ก่อเหตุในลักษณะเช่นนี้มาแล้ว 3 ครั้ง

ใน พื้นที่ ต.อ้อมน้อยทั้งหมด โดยใช้ จยย.ขี่ตระเวน หาเหยื่อที่เป็นผู้หญิงอยู่ในร้านขายของชำเพียง ลำพัง จากนั้นจะทำทีเข้าไปซื้อของ สบโอกาสจะชักอาวุธปืนปลอมมาข่มขู่เหยื่อเพื่อเอาทรัพย์สิน ก่อนจะใช้พริกป่นผสมน้ำส้มสายชูสาดใส่หน้าเหยื่อ เพื่อป้องกันเหยื่อจดจำใบหน้าได้ โดยรายแรกก่อเหตุที่ร้านมินิมาร์ทในหมู่บ้านสินสมบูรณ์ของ น.ส.สมทรง รายที่สองก่อเหตุภายในซอยแฟคทอรี่แลนด์ และรายสุดท้ายก่อเหตุที่ร้านชำของตำรวจหญิงในซอยทหารเรือ แต่มาถูกชาวบ้านร่วมกันจับกุมตัวได้ดังกล่าว ส่วนทรัพย์สินที่ได้มาจะนำไปจำหน่ายหาเงินใช้เที่ยวเตร่ เจ้าหน้าที่คุมตัวคนร้ายแสบรายนี้ ไปดำเนินคดีในข้อหาชิงทรัพย์และใช้อาวุธข่มขู่ทำร้ายร่างกายผู้อื่นต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์