อีกมุม!!เมีย "แดง จิตรกร" เปิดบัญชีโชว์เงินบริจาคไม่เคยใช้เล่นการพนัน!!

อีกมุม!!เมีย \"แดง จิตรกร\" เปิดบัญชีโชว์เงินบริจาคไม่เคยใช้เล่นการพนัน!!



จากที่มีกรณีดราม่าเรื่องเงินบริจาคที่ได้จากแฟนเพลงเพื่อที่ใช้รักษาอาการป่วยมะเร็งของนักร้องลูกทุ่ง แดง จิตกร นั้น ล่าสุด นางอุไรวรรณ เกตภูเขียว ภรรยา แดง จิตกร ได้นำสมุดบัญชีเงินฝากที่แฟนเพลงและผู้มีจิตศรัทธาบริจาค เพื่อช่วยเหลือ แดง จิตกร ไปปรับยอดที่ธนาคารและนำมาแสดงต่อสื่อมวลชนหลังมีผู้โพสต์ข้อความผ่านสังคมออนไลน์ตั้งคำถามถึงการใช้จ่ายเงินบริจาค

นางอุไรวรรณ ชี้แจงว่า ขณะนี้มียอดเงินในบัญชีกว่า 3.5 ล้านบาท ซึ่งตั้งแต่เปิดบัญชีจนถึงปัจจุบันได้ถอนเงินออกไปประมาณ 50,000 บาท เพื่อนำไปใช้จ่ายในครอบครัวเป็นค่าน้ำมันรถที่เดินทางระหว่างบ้านไปยังโรงพยาบาลบุรีรัมย์เพื่อดูแลสามีที่นอนรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลบุรีรัมย์ รวมทั้งซื้ออาหารมาดูแลญาติพี่น้องที่มาเยี่ยมสามีเพื่อแสดงน้ำใจตามปกติ เพราะตั้งแต่สามีล้มป่วยก็ไม่มีรายได้ไม่มีเงินเหลือในครอบครัวจึงจำเป็นต้องเบิกไปใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น

"ไม่เคยนำเงินที่แฟนเพลงหรือผู้มีจิตศรัทธาไปใช้จ่ายโดยไม่ถูกต้องหรือเล่นการพนันตามที่ถูกกล่าวหา เพราะเห็นคุณค่าของเงินทุกบาทที่แฟนเพลง ครูเพลงและผู้มีจิตเมตตาบริจาคช่วยเหลือสามี ซึ่งแม่และญาติของพี่แดงก็รับรู้ทั้งยอดเงินบริจาคและการใช้จ่ายเงิน ซึ่งการโพสต์ข้อความกล่าวหาในลักษณะนี้ถือว่าเป็นการหมิ่นประมาทและสร้างความเสียหายให้เป็นอย่างมาก แต่ก็ไม่ได้ติดใจหรือจะเอาเรื่องผู้ที่โพสต์ เพราะส่วนตัวก็นับถือผู้โพสต์ข้อความเสมือนญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง จึงอยากร้องขอให้หยุดโพสต์ข้อความที่สร้างความเสียหายแก่ครอบครัวด้วย"ภรรยาของแดงกล่าวทั้งน้ำตา

เธอยืนยันว่า พร้อมให้ผู้ที่กล่าวหาและแฟนเพลงมาตรวจสอบในบัญชีได้หากมีข้อสงสัย รวมทั้งขอขอบคุณในน้ำใจของแฟนเพลงและผู้มีจิตเมตตาทุกคนที่บริจาคช่วยเหลือ
พร้อมยืนยันว่าจะนำเงินทุกบาทไปใช้จ่ายในการดูแลรักษาสามีตามอย่างเต็มที่ไม่นำไปใช้จ่ายอย่างอื่นอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามกรณีที่เกิดขึ้นตนไม่ได้เล่าให้สามีฟัง เพราะกลัวสามีไม่สบายใจ หากเป็นไปได้ก็อยากให้สามีหายป่วยเพื่อกลับไปร้องเพลงเพื่อสร้างความสุขตอบแทนแฟนเพลงเหมือนเดิม

ขณะที่ นางกอง รามลือชัย มารดาของแดง จิตกร ยืนยันว่าที่ผ่านมาช่วงที่ลูกชายป่วย ลูกสะใภ้ ก็ดูแลลูกชายมาโดยตลอด โดยเฉพาะช่วงที่ลูกทรุดหนักก็มีแต่ ภรรยาที่คอยดูให้กำลังใจเป็นคู่ทุกข์คู่ยากกันมาตลอดและก็ไม่เคยเห็นลูกสะใภ้มีพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวหาจึงอยากร้องขอให้หยุดออกมากล่าวหาหรือต่อว่าลูกสะใภ้ อีกเลย

ส่วนเรื่องเงินบริจาคเข้าบัญชีเพื่อช่วยเหลือลูกชายนั้น ลูกสะใภ้ก็ชี้แจงยอดให้ทราบอยู่ตลอดจึงขอความเห็นใจให้หยุดออกมาโพสต์ในลักษณะดังกล่าวอีกเลย


อีกมุม!!เมีย \"แดง จิตรกร\" เปิดบัญชีโชว์เงินบริจาคไม่เคยใช้เล่นการพนัน!!


อีกมุม!!เมีย \"แดง จิตรกร\" เปิดบัญชีโชว์เงินบริจาคไม่เคยใช้เล่นการพนัน!!



ขอบคุณที่มา > > posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์