ด่วน เมืองทองลงดาบตัดเงินเดือน แบ็ก อาทิตย์ ระยะ6เดือน

ด่วน เมืองทองลงดาบตัดเงินเดือน แบ็ก อาทิตย์ ระยะ6เดือน

เมื่อเวลา 15.00น. ที่ผ่านมา ที่ห้องแถลงข่าวสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม สโมสรเอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มีการแถลงข่าวถึงกรณีฉาวของ เจ้าแบ็ค อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลังของทีม โดยมี วิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสร พร้อมด้วย อาทิตย์ ดาวสว่าง ร่วมแถลง ท่ามกลางสื่อมวลชนที่มาทำข่าวอย่างคับคั่ง

นายวิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรเอสซีจีเมืองทอง บอกว่า ทางสโมสรได้มีบทลงโทษเบื้องต้น คือ ตัดเงินเดือน อาทิตย์ 50 เปอร์เซ็นต์ เป็นระยะเวลา 6 เดือน เนื่องจากประพฤติตัวไม่เหมาะสม และจะมีการประชุมใหญ่ถึงเรื่องนี้อีกครั้ง หลังจากทราบผลการดำเนินการทางกระบวนยุติธรรมตามกฎหมาย ส่วนในเรื่องของโอกาสในการลงสนามนั้น ทางสโมสรไม่ปิดกั้น เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องนอกสนาม

ด้าน อาทิตย์ ดาวสว่าง เปิดใจครั้งแรกว่า ต้องขอโทษไปยังครอบครัวของคู่กรณี , สโมสร และ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และตนขอยอมรับผิด ที่ประพฤติตัวเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีให้กับเยาวชน และยอมรับว่าตอนนี้มีอาการเครียดมาก แต่มั่นใจว่าไม่กระทบกับผลงานในสนามแน่นอน อีกทั้งยืนยันว่าจะเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนที่ สน.คลองข่อย แน่นอน แต่ทั้งนี้ต้องขอเลื่อนกำหนดเดิมเข้าให้ปากคำ จากวันอังคารนี้ออกไปก่อน เนื่องจากติดธุระที่บ้าน จังหวัดประจวบฯ โดยจะมีการประสานไปยัง สน. อีกครั้ง

ขอขอบคุณ http://www.bangkokbiznews.com/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์