โดน!!"เมืองทอง"จ่อแถลงลงโทษ’อาทิตย์’!!

โดน!!\"เมืองทอง\"จ่อแถลงลงโทษ’อาทิตย์’!!


สืบเนื่องจากข่าว "เจ้าแบ็ก" อาทิตย์ ดาวสว่าง นักเตะกิเลนเอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด มีคดีผัวพันกับหญิงสาวจนกลายเป็นข่าวใหญ่ในช่วงสงกรานต์นั้นแม้ว่าจะยังไม่ได้สรุปว่าตัวนักเตะมีความผิดมากน้อยเท่าไหร่กับการยอมรับว่าได้มีความสัมพันธ์กับหญิงสาววัย 17 ปี 

   ล่าสุดทาง นายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรเอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เผยถึงการที่เตรียมลงโทษอาทิตย์ว่าในนามของสโมสรขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถ้าผิดจริงนักเตะจะต้องโดนลงโทษไม่ปกป้องแน่นอนและเราจะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่เอสซีจี สเตเดี้ยม ในวันที่ 17 เม.ย. เวลา 15.00 น.

ทางด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก สตช. เผยถึงความคืบหน้าของคดีว่าสาววัย 17 ปี ที่เป็นผู้เยาว์กับผู้ปกครองแจ้งความต่อ ร.ต.อ.สุนทร หงส์โยธี รองสารวัตร สถานีตำรวจภูธร คลองข่อย จ.นนทบุรี เพื่อเอาผิดในเบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียก ส.ต.ต.อาทิตย์ ดาวสว่างผู้บังคับหมู่ฝ่ายการฌาปนกิจสงเคราะห์ กองสวัสดิการ สตช. เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา รองโฆษกยังเผยอีกว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รับทราบประเด็นดังกล่าวแล้วพร้อมกำชับว่าให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติอย่างตรงไปตรงมา มอบความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่าย

 

ขณะที่ "แบ็ก" ประกาศยินดีให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่กระแสข่าวที่ออกมามีทั้งจริงและไม่จริง อยากให้รับฟังทั้งสองฝ่ายก่อน เพราะตัวเองก็เสียหายเหมือนกันเรื่องทั้งหมดมีเพียงตนและผู้เสียหายเท่านั้นที่ทราบ เหตุที่เกิดขึ้นไม่ได้รู้สึกกังวลเลย ตอนนี้เพิ่งกลับจากการเที่ยวสงกรานต์ที่หัวหิน และได้รับหมายเรียกแล้ว ส่วนตัวพร้อมจะไปให้ปากคำอย่างแน่นอนครับ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์