เตรียมเรียก “ภูริ- พงศ์สุข” ให้ปากคำ คดีเกาะนาคาน้อย

 เตรียมเรียก “ภูริ- พงศ์สุข” ให้ปากคำ คดีเกาะนาคาน้อย


เตรียมเรียก "ภูริ- พงศ์สุข" ให้ปากคำ คดีเกาะนาคาน้อย

ตำรวจ เตรียมออกหมายเรียก "ภูริ- พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์" ให้ปากคำ หลังเจ้าของบริษัท ภูเขาหกลูก จำกัด แจ้งความดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาท และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ กรณีโพสต์ข้อความให้เกิดความเสียหายเกี่ยวกับการได้มาซึ่งเอกสารสิทธิ์ เกาะนาคาน้อย

ความคืบหน้ากรณีบริษัท ภูเขาหกลูก จำกัด ซึ่งมีเอกสารสิทธิ์ น.ส. 3 ก เลขที่ 3799 เนื้อที่ 24 ไร่เศษ บนเกาะนาคาน้อย ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต โดยอยู่ใกล้เคียงกับแปลงที่ดินของครอบครัวหิรัญพฤกษ์ และถูกนายภูริ หิรัญพฤกษ์ กับนายพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ โพสต์ข้อความระบุว่า "เอกสิทธิ์ที่ดินของบริษัทฯ ดังกล่าว เป็นเอกสารสิทธิ์ที่ออกไม่ถูกต้อง นอกจากนี้ยังมีการระบุว่าทางบริษัทฯ ได้นำชายฉกรรจ์เข้าแผ้วถางป่าสมบูรณ์ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของนกเงือก และใช้อาวุธปืนข่มขู่ หลังคนของตนเองเข้าห้ามปราม จนเป็นข่าวโด่งดัง รวมทั้งยังมีการระบุอีกว่าจะมีการนำเอารถแบ็คโฮขึ้นไปบนเกาะเพื่อปรับพื้นที่ด้วย"

กระทั่งเมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา นายชาญวิทย์ กิจเลิศศิริวัฒนา ประธานกรรมการบริษัท ภูเขาหกลูก จำกัด เป็นเจ้าของเอกสารสิทธิ์ พร้อมด้วยนายเจษฎา ท่อทิพย์ หุ้นส่วนฯ ได้นำเอกสารหลักฐานต่างๆ ที่มีการเผยแพร่ผ่านโซเซียลมีเดียเข้าแจ้งความดำเนินเพื่อคดีต่อ นายภูริ และนายพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ดารานักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ในความผิดฐานหมิ่นประมาท โดยการโฆษณาและความผิดตาม พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ กรณีที่ทั้งสองคนได้โพสต์ข้อความลงเฟสบุ๊คส่วนตัวที่มีข้อความหมิ่นประมาทจนทำให้บริษัทฯเสียชื่อเสียง

          จากนั้นเมื่อวานที่ผ่านมา ทางร้อยตำรวจโท สุภรณ์ เมืองไข่ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ถลาง เผยว่า

ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ คาดว่าต้องใช้เวลาตรวจสอบและรวบรวมอีกสักระยะ หากแล้วเสร็จก็จะทำการออกหมายเรียก นายภูริ หิรัญพฤกษ์ และ นายพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ มารับทราบข้อกล่าวหา ต้องให้ระยะเวลาในการเดินทางอย่างน้อย 6-7 วัน เนื่องจากทั้งคู่อยู่ที่กรุงเทพมหานคร

ขอบคุณ>>workpointtv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์