เกินไปไหม?เด็ก 6 ขวบ สะกดคำผิด ถูกครูตีจนหน้าบวม!!

เกินไปไหม?เด็ก 6 ขวบ สะกดคำผิด ถูกครูตีจนหน้าบวม!!


แบบนี้เรียกว่าทำเกินกว่าเหตุได้เลยนะ เมื่อสื่อต่างประเทศได้มีการรายงานข่าวที่ทำให้คนเป็นพ่อเป็นแม่ต้องใจไม่ดีแน่นอนเมื่ เหตุการณ์เกิดขึ้นที่โรงเรียนประถมศึกษาฟินหงาน อำเภอบ๊าตสาต จังหวัดหล่าวกาย ของเวียดนาม สื่อท้องถิ่นระบุว่า เด็กหญิง ฟาน ชึง ธุย อายุ 6 ขวบ ซึ่งเรียนอยู่เกรด 1 ถูกครูลงโทษเพียงแค่เพราะเขียนคำตอบช้า และสะกดคำผิดๆถูกๆ ในระหว่างการทดสอบสะกดคำ แทนที่จะช่วย ครูกลับรอให้เธอสะกดผิดแล้วเอาไม่บรรทัดตีไม้ไผ่ตีที่ใบหน้าอย่างแรง เมื่อเห็นใบหน้าบวมและมีรอยช้ำรอบดวงตาสองข้างของเด็ก ครูรายนี้พยายามหายามาทา แต่กลับยิ่งบวมและซ้ำหนัก จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล

หลังเกิดเหตุครูได้กล่าวแสดงความเสียใจและเดินทางไปขอโทษที่บ้านของเด็กหญิง รวมทั้งเสนอจ่ายค่ารักษาพยาบาล อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ด้านการศึกษาได้สั่งพักงานครูรายนี้ และเธออาจโดนไล่ออกหลังการสอบสวน ขณะที่สำนักงานการศึกษาในบ๊าตสาต ระบุว่า จำเป็นต้องออกมาตรการที่เข้มงวดมากขึ้นเพื่อขจัดการใช้ความรุนแรงในโรงเรียน

ด้านแม่ของเด็กหญิงเล่าว่า ลูกสาวตกอยู่ในอาการช็อกและเจ็บปวดมากหลังถูกครูทำโทษหนักขนาดนี้ โดยวันเกิดเหตุเมื่อ 25 มี.ค. มีเพื่อนนักเรียน 2 คนช่วยพาลูกสาวเธอกลับมาบ้าน


เกินไปไหม?เด็ก 6 ขวบ สะกดคำผิด ถูกครูตีจนหน้าบวม!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์