แม่พลทหารเหยื่อรุมซ้อม รับไม่ได้เจอสภาพแผลลูก

แม่พลทหารเหยื่อรุมซ้อม รับไม่ได้เจอสภาพแผลลูก

พลทหาร ฉัตรภิศุทธิ์ ชุมพันธ์ อายุ 23 ปี สังกัดกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 152 อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา ยังต้องพักรักษาตัว จากอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลค่ายอิงคยุทธบริหาร หลังถูกนายทหารและนายสิบรวม 6 คน ลงโทษ พร้อมกับเพื่อนทหารอีกคน คือ พลทหาร ทรงธรรม หมุดหมัด ซึ่งเสียชีวิตแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา

พลทหาร ฉัตรภิศุทธิ์ ได้เปิดให้ผู้สื่อข่าวดูร่องรอยตามร่างกาย พบว่า บริเวณใบหน้าและตามตัว เต็มไปด้วยรอยฟกช้ำ แผ่นหลังมีแผลถูกตีและเทียนไขลน

ขณะที่นางจุไรรัตน์ ชุมพันธ์ ผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งว่า ลูกชายป่วยเข้าโรงพยาบาล ก็รีบเดินทางจากบ้านที่จังหวัดนครศรีธรรมราช พอเห็นสภาพลูก ถึงกับตกใจและรู้สึกเสียใจมากที่ลูกถูกทำร้าย แต่ยังสบายใจขึ้นมาบ้าง เมื่อมีนายทหารไปเยี่ยม และรับปากจะดำเนินการกับผู้ทำผิดอย่างถึงที่สุด

ส่วนฝ่ายครอบครัวของพลทหาร ทรงธรรม วันนี้นาง จิตรา ช่อมณี ซึ่งเป็นมารดาได้เดินทางไปพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา และแจ้งความดำเนินคดีกับทหารทั้ง 6 นาย ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายลูกชายจนเสียชีวิต

จากนั้นได้นำศพพลทหาร ทรงธรรม ขึ้นรถยนต์ของมูลนิธิคอกช้าง ไปยังวัดคงคาวดี ตำบลเสาเภา อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

ด้านพลเอกประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ระบุว่า ได้สั่งให้กองทัพเร่งสอบสวนข้อเท็จจริง และยืนยันไม่มีนโยบายให้ใช้กำลังหรือความรุนแรงกับกำลังพล

เช่นเดียวกับพลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่กล่าวว่า หากผลสอบ พบใครทำผิด จะต้องถูกลงโทษทางวินัยถึงขั้นไล่ออก รวมทั้งดำเนินคดีอาญาด้วย

ด้านพันเอก วินธัย สุวารี โฆษกกองทัพบก กล่าวว่า ผู้บัญชาการทหารบก ได้สั่งการไปยังแม่ทัพภาคที่ 4 ให้สอบสวนข้อเท็จจริง และล่าสุดต้นสังกัดได้ลงโทษทางวินัยขั้นเด็ดขาดกับทหารทั้ง 6 นายแล้ว คือ จำขัง ส่วนผู้บังคับบัญชา จะต้องรับผิดชอบด้วยหรือไม่ ขึ้นอยู่กับการสอบสวน สำหรับความผิดในคดีอาญา ให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม พร้อมยืนยันว่า กองทัพจะไม่ปกป้องผู้กระทำความผิดและไม่ปัดความรับผิดอย่างแน่นอน

ขอขอบคุณ http://www.thairath.co.th/clip/45377

แม่พลทหารเหยื่อรุมซ้อม รับไม่ได้เจอสภาพแผลลูก

คลิ๊กชมคลิป V V V V

ขอขอบคุณคลิป http://morning-news.bectero.com/social-crime/06-Apr-2016/77127

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์