ยุติศึกน้ำพริก!!”แม่ประนอม-ลูกสาว” โอบกอดหลั่งน้ำตายอมถอนฟ้อง

ยุติศึกน้ำพริก!!”แม่ประนอม-ลูกสาว” โอบกอดหลั่งน้ำตายอมถอนฟ้อง


5 เม.ย. จากกรณีความขัดแย้งกันระหว่างคนในครอบครัวน้ำพริก ล่าสุด นางประนอม แดงสุภา ผู้ก่อตั้งธุรกิจน้ำพริกเผาแม่ประนอม ในนามบริษัท พิบูลย์ชัยน้ำพริกเผาไทยแม่ประนอม จำกัด กับ นางศิริพร แดงสุภา ลูกคนโต เพื่อพูดคุยไกล่เกลี่ยกรณีความขัดแย้งทางธุรกิจครอบครัวของทั้ง2คน โดยทั้งพบว่าหม่อมหลวงปนัดดา นางประนอม และนางศิริพร นั่งอยู่ด้านใน โดยมีรถยนต์ สีดำ ขับตามกันมา และเข้าไปในอาคารทันที โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนติดตามเข้าไปด้านใน ทั้งนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่งมาคอยอำนวยความสะดวกและดูแลความสงบเรียบร้อยด้วย

ทั้งนี้การไกล่เกลี่ยใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง จากนั้น18.00 น. หม่อมหลวงปนัดดา นางประนอม และนางศิริพร ออกมาชี้แจงกับสื่อมวลชน

โดยนางประนอม กล่าวทั้งน้ำตาว่า สามารถตกลงกันได้แล้ว ขอยุติในเรื่องต่างๆ และจะถอดฟ้องคดีทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้อยากให้สื่อมวลชนช่วยแก้ข่าว และยืนยันว่าน้ำพริกแม่ประนอมจะอยู่กับคนไทยไปชั่วลูกชั่วหลาน สำหรับในส่วนของหุ้นนั้น ตนได้รับมาหมดเรียบร้อยแล้ว ส่วนหุ้นของนายศิริชัย แดงสุภา สามีตน จำนวน 2 หมื่นหุ้นนั้น ขอไม่เปิดเผยรายละเอียด

"ขณะนี้ไม่ติดใจอะไรแล้ว รักลูกคะ และลูกก็รักเรา พี่น้องรักกันดีคะ แม่ขออะไรลูกก็ให้แม่เสมอ"

เมื่้อถามถึงกรณีที่นางศิริพรมีการปลอมแปลงเอกสารใช่หรือไม่ ทางนางประนอมและนางศิริพรไม่ตอบและเงียบไป หม่อมหลวงปนัดดา จึงกล่าวว่า ผู้สื่อข่าวถามคำถามดังกล่าวได้อย่างไร ไม่ให้เกียรติกันบ้าง

เมื่อถามต่อว่านางศิริพรไล่นางประนอมออกจากบ้านหรือไม่ นางศิริพรไม่ตอบอะไร ขณะที่นางประนอมตอบเพียงสั้นๆว่า "ลูกไม่ได้ไล่แม่ แม่ออกมาเอง ไม่มีการไล่ออกจากบ้าน"

ทั้งนี้ หม่อมหลวงปนัดดา กล่าวว่า อยากให้เหตุการณ์การดังกล่าวเป็นตัวอย่างของสังคม ครอบครัวที่รักกัน ตนเป็นคนกลางในการช่วยไกล่เกลี่ยเพื่อให้ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกัน

ด้านทนายของนางประนอม กล่าวว่า ไม่ได้เข้าร่วมในการเจรจาดังกล่าวเนื่องจากมีแต่บุคคลภายในเท่านั้น แต่คาดการณ์ว่าสถานการณ์ดังกล่าวไปในทิศทางที่ดี หากนางประมอนมีความประสงค์จะถอดฟ้องก็สามารถทำได้ภายใน1วัน โดยไปยื่นคำร้องต่อศาล อย่างไรก็ตามขอไปคุยในรายละเอียดดังกล่าวก่อน หากมีการถอนฟ้องวันที่ 11 เมษายนที่จะถึงก็ไม่มีการดำเนินคดี ทั้งนี้มีการทำข้อตกลงเป็นเอกสาร แต่ตนยังไม่ทราบในรายละเอียด

ขณะแถลงข่าวนั้นนางประนอม นางศิริพร และบุตรสาวคนเล็กของนางประนอม ร้องไห้เป็นระยะ พร้อมโอบกอดเพื่อให้กำลังใจกันและกัน ภายหลังให้สัมภาษณ์เสร็จสิ้นทั้งหมดเดินกลับไปด้วยรถตู้คัน


ยุติศึกน้ำพริก!!”แม่ประนอม-ลูกสาว” โอบกอดหลั่งน้ำตายอมถอนฟ้อง


ยุติศึกน้ำพริก!!”แม่ประนอม-ลูกสาว” โอบกอดหลั่งน้ำตายอมถอนฟ้อง


ยุติศึกน้ำพริก!!”แม่ประนอม-ลูกสาว” โอบกอดหลั่งน้ำตายอมถอนฟ้อง


ขอบคุณที่มา > > matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์