สาวประเภทสองพลัดตกจากที่สูงโรงแรมเจ็บสาหัส

สาวประเภทสองพลัดตกจากที่สูงโรงแรมเจ็บสาหัส

สาวประเภทสองพลัดตกจากที่สูงโรงแรมเจ็บสาหัส
เมื่อเวลา 02 .30น. วันที่ 4 เม.ย.59 พ.ต.ต.พิทักษ์ เนินแสง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ผลัดตกจากที่สูง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณด้านหลังโรงแรม บารอนบีช ซ. 9 พัทยา ม. 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมือพัทยารุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังของโรงแรมดังกล่าวซึ่งเป็นซอกระหว่างตึกของโรงแรมพบร่างผู้บาดเจ็บเป็นสาวประเภทสองนอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเข้าทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลในเบื้องต้น แต่เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุเป็นช่องแคบจึงทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเป็นไปอย่างยากลำบาก เบื้องต้นพบว่ากระดูกไหปลาร้าผิดรูป แขนซ้ายผิดรูป และบาดแผลถลอกตามร่างกาย จากการสอบถามยังคงให้การพูดจาไม่รู้เรื่องคล้ายคนเมาสุรา และจากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่ไม่พบเอกสารระบุว่าเป็นใคร ภายหลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลแล้วจึงนำร่างผู้บาดเจ็บส่ง รพ.บางละมุง

สอบถามพนักงานโงแรม บารอนบีช ให้การว่าขณะที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ได้มีช่างทางโรงแรมมาแจ้งว่าได้ยินเสียงคนร้องโอดโอย ที่บริเวณด้านหลังโรงแรมจึงได้เดินไปตรวจสอบพบว่ามีผู้บาดเจ็บนั้นตกลงมานอนร้องโอดโอยที่ด้านหลัง แต่จากการตรวจสอบประวัติของลูกค้านั้นไม่พบว่าเข้าพักที่โรงแรม อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบและสอบสวนผู้บาดเจ็บอีกครั้งหลังการรักษาตัว เพื่อหาสาเหตุของการตกจากที่สูงมาได้รับบาดเจ็บอีกครั้งต่อไป..

ที่มา:ข่าวพัทยา Pattayanews 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์