ตายปริศนา!!อดีต อ.สวนดุสิต ผูกคอตาย แต่มีเชือกมัดมือ-เท้า?

ตายปริศนา!!อดีต อ.สวนดุสิต ผูกคอตาย แต่มีเชือกมัดมือ-เท้า?


เจ้าหน้าที่รับแจ้งมีการพบผู้เสียชีวิตด้วยการแขวนคอภายในบ้านเลขที่ 365 บ้านโป่งฮึ้ง ม.26 ต.ห้วยสัก อ.เมือง เชียงราย ที่เกิดเหตุเป็นบ้านคอนกรีตชั้นเดียวและประตูหน้าต่างถูกปิดเอาไว้หมด แต่มีร่องรอยที่เพื่อนบ้านได้งัดเข้าไปทางประตูบานเลื่อนของบ้าน และภายในห้องน้ำของบ้านพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ น.ส.ทับทิม สุวรรณประภา อายุ 44 ปี อยู่ในสภาพถูกแขวนคอด้วยเชือกติดอยู่กับขื่อของห้องน้ำโดยที่พื้นมีเก้าอี้ไม้ตกล้มอยู่ที่ปลายเท้า และที่ข้อมือและข้อเท้าทั้งสองข้างถูกมัดด้วยเชือก เบื้องต้น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชั่วโมง

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นอดีตข้าราชการครู มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต แต่ผู้เสียชีวิตมีอาการปวดหัวเรื้อรังและมีอาการเครียดเนื่องจากโรคไมเกรน จึงได้ลาออกเมื่อ 6-7 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังทราบว่าผู้เสียชีวิตมีแฟนหนุ่มทำงานเป็นอาจารย์สอนมหาวิทยาลัยอยู่ที่ภาค ใต้

และเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตได้ขาดการติดต่อกับคนอื่น ๆ และไม่มีใครพบเห็นผู้เสียชีวิตเดินออกจากบ้านพัก จนกระทั่งมีคนมาพบว่าได้เสียชีวิตภายในบ้านในสภาพดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งชันสูตรพลิกศพและสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งต่อ ไป

ขณะที่แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตั้งแต่ลูกสาวลาออกจากงานและกลับมาอยู่บ้าน ก็ไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง ประกอบกับตนเห็นว่าลูกสาวดูมีความสุขกับการใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านก็ไม่สงสัย อะไร แถมอาการป่วยก็เริ่มทุเลาแล้ว ตนจึงไม่รู้ว่าเหตุใดลูกสาวจึงคิดสั้น แต่สิ่งที่ตนสงสัยก็คือทำไมจึงมีเชือกผูกมัดที่ข้อมือข้อเท้าด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์