จับแล้วนร.ในคลิปตบ สารภาพนัดมาเคลียร์ปัญหา!!

จับแล้วนร.ในคลิปตบ สารภาพนัดมาเคลียร์ปัญหา!!


สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปกลุ่มเยาวชนนักเรียนหญิง อายุระหว่าง 15-17 ปี ได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาท รุมตบกันบริเวณอ่างเก็บน้ำแห่งหนึ่งในอ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ โดยภายในคลิป จะเห็นว่านักเรียนหญิงมีการใช้ฝ่ามือตบหน้า จิกผม ใช้เท้าเตะศรีษะ และกระทืบตามร่างกายอย่างโหดเหี้ยมรุนแรง ท่ามกลางเพื่อนหญิงอีกหลายคนที่ยืนรายล้อมคอยส่งเสียงเชียร์ โดยไม่มีการห้ามปราบแต่อย่างใด


จากการตรวจสอบพบว่าเยาวชนหญิงผู้เสียหายที่ถูกทำร้าย บริเวณใบหน้าจนบวมปูด ตามร่างกายฟกช้ำและเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลล่าสุดทางตำรวจได้เรียกผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายเยาวชนหญิงที่ปรากฏในคลิปวีดิโอการทำร้าย มาสอบปากคำแล้ว โดยยอมรับสารภาพ ว่า ได้ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายเยาวชนหญิงคนดังกล่าวจริง หลังจากนัดมาเคลียร์ปัญหากัน เบื้องต้น พนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อหาบุคคลทั้ง 3 ที่ปรากฏในคลิปแล้ว ข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้น่าจะเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ปกครองควรมีการตักเตือนบุตรหลาน ไม่ให้ก่อเหตุหรือใช้ความรุนแรงดังกล่าว มิฉะนั้นอาจนำมาซึ่งความเสียหายและโดนดำเนินการตามกฎหมายได้



ขอบคุณคลิปจาก > >youtube >> Khaosod TV

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์