เปิดปมร้อนแม่ประนอมอีกด้าน ลูกสาวถือหุ้นทั้งหมดก่อนพ่อเสียชีวิต!!

เปิดปมร้อนแม่ประนอมอีกด้าน ลูกสาวถือหุ้นทั้งหมดก่อนพ่อเสียชีวิต!!


‪#‎ทีมแม่ประนอม‬ เตรียมเงิบ หุ้นบริษัทเปลี่ยนมือไปตั้งนานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งมาเปลี่ยนตอนหลังอย่างที่แม่บอก เอ้า เรื่องมันอะไรยังไง ใครออกตัวแรงต้องเหยียบเบรกเลยมั้ย ตามกันใน ‪#‎สรุปเดียว‬

1. คือตอนแรกที่แม่มาบอกว่าสามีเสียตอนปี 56 แล้วลูกสาวคนโตก็เอาเอกสารไรไม่รู้มาให้เซ็น แม่ก็เซ็นๆ ไป แล้วมานึกย้อนว่าเป็นเอกสารมอบอำนาจ ไม่รับมรดก ไม่รับโอนหุ้น แล้วก็โอนหุ้นแม่ไปให้ลูกสาวคนโตกับครอบครัว

2. แต่สำนักข่าวอิศราเขาไปเปิดเอกสารผู้ถือหุ้นบริษัทดู หุ้นแม่กับหุ้นพ่อ แล้วก็ของลูกสาวคนอื่นๆจากตระกูลแม่อ่ะ ถูกโอนไปตั้งแต่ปี 52 แล้วนะ ไปเป็นชื่อครอบครัวลูกเขยหมดเลย เหลือลูกสาวคนโตของแม่ถือหุ้นใหญ่คนเดียว ตั้งแต่ก่อนพ่อจะเสียอีก (ดูภาพ infographic ประกอบนะ เน้นๆ ปี 48 - 52)

3. แม่ต้องไปนึกดูใหม่ละนะ ว่าปี 52 เกิดอะไร ทำไมหุ้นถึงเปลี่ยนมือ มีคุยไรกันก่อนเปลี่ยนมือรึเปล่าแม่

‪#‎สรุป1‬ จากสรุปอันเก่าเราสรุปจากข่าวที่แม่ให้กับสื่อ แต่ที่นักข่าวอิศราเขาไปเช็คมา มันไม่ใช่อ่ะ มันต้องมีอะไรบางอย่างลึกลับซับซ้อนกว่านั้น แม่กับครอบครัวโอนให้แล้วจำไม่ได้รึเปล่า หรืออะไรยังไง ใครช่วยบอกที กูงงไปหมดแล้ว

‪#‎สรุป2‬ สมมติว่าการโอนในปี 52 ทำกันอย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้ว พวกที่ไปดราม่ากับลูกสาวคนโตเขาไว้อ่ะ อาจจะต้องเงิบกันจริงๆ ก็คราวนี้แหละ (เออกูด้วย ลืมไป) ‪#‎เราจะเงิบไปด้วยกัน‬

อ่ะ ใครอยากเห็นชัดๆ ไปดูที่เว็บข่าวของอิศรา

ส่วนอันนี้เรื่องคดีที่แม่ไปฟ้องไว้

เปิดปมร้อนแม่ประนอมอีกด้าน ลูกสาวถือหุ้นทั้งหมดก่อนพ่อเสียชีวิต!!


ที่มาจาก สรุป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์