หม่อมปนัดดา เข้าคุย แม่ประนอม เชื่อแม่ลูกตัดกันไม่ขาด

หม่อมปนัดดา เข้าคุย แม่ประนอม เชื่อแม่ลูกตัดกันไม่ขาด

‘หม่อมปนัดดา’พบแม่ประนอมบ้านพัก รอประสานลูกสาวคนโตไกล่เกลี่ย เชื่อแม่กับลูกตัดกันไม่ขาด

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 29 มีนาคม ที่ร้านพีเอสเรสเตอร์รองต์ ย่านพุทธมณฑลสาย 3 ผู้สื่อข่าวหลายสำนักต่างเดินทางไปเฝ้ารอทำข่าว หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ตามที่มีกำหนดการจะเข้าเจรจาไกล่เกลี่ยระหว่าง นางประนอม แดงสุภา เจ้าของกิจการน้ำพริกเผาตราแม่ประนอม กับบุตรสาวคนโต กระทั่งเวลาประมาณ 17.20 น. ไม่พบว่ามีฝ่ายใดเดินทางมา จึงโทรศัพท์สอบถามหม่อมหลวงปนัดด

โดยหม่อมหลวงปนัดดาให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ภายหลังเข้าพูดคุยกว่า 30 นาที กับ นางประนอมที่บ้านพักของนางประนอมย่านพุทธมณฑลสาย 3 

 เนื่องจากทราบข่าวว่านางประนอมไม่สบายและไม่สามารถเดินทางมาพบกับตนที่ทำเนียบรัฐบาลตามที่นัดหมายไว้ในเวลา 14.00 น.ได้ จากการพูดคุยนางประนอมเล่าให้ฟังถึงเรื่องคดีความและปัญหาที่เกิดขึ้น ตนขออนุญาตไม่เปิดเผยรายละเอียดในส่วนนั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานงานเพื่อพูดคุยกับนางศิริพร แดงสุภา ลูกสาวคนโต อยู่ระหว่างการนัดหมายและรอเวลาที่จะได้พูดคุยกันทั้งสองฝ่าย โดยนางประนอมไม่ได้ฝากอะไรเป็นพิเศษถึงลูกสาว

หม่อมหลวงปนัดดากล่าวต่อว่า ที่มาพูดคุยกับแม่ประนอมในวันนี้อยากเห็นครอบครัวนี้เป็นครอบครัวตัวอย่างให้กับคนไทยเพราะคนไทยรู้จักครอบครัวนี้ คิดว่าคนที่เป็นแม่กับลูกอย่างไรก็ตัดกันไม่ขาด หากตกลงกันได้ ลูกเข้ามาขอโทษ แม่ก็พร้อมให้อภัย และฝากขอโทษนักข่าวที่มาติดตามทำข่าวด้วย เนื่องจากสุขภาพนางประนอมไม่แข็งแรง ตนเลยเดินทางมาพบที่บ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านพีเอสเรสเตอร์รองต์ มีทหารจาก ร.19 พัน2 ค่ายสุรสีห์ ที่ดูแลความเรียบร้อยในพื้นที่มาร่วมสังเกตการณ์จำนวนหนึ่งด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก matichon

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์