ตร.เห็นกับตา!!พ่อเลี้ยงบังคับลูกเลี้ยง9ขวบ อมนกเขา!!

ตร.เห็นกับตา!!พ่อเลี้ยงบังคับลูกเลี้ยง9ขวบ อมนกเขา!!



29 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนางสาวปิยะธิดา อายุ 35 ปี พร้อมด้วยลูกสาวอายุ 9 ปี หลังถูก นายวันชัย พ่อเลี้ยงก่อเหตุกระทำอนาจารอมนกเขาให้จนสำเร็จความใคร่อยู่ที่ข้างถนน สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ออกปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่รับผิดชอบและพื้นที่ติดต่อ ได้พบรถกระบะคันหนึ่งจอดอยู่ข้างทางอย่างมีพิรุธ บริเวณถนนทางหลวงสาย 7 ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ เมื่อตรวจสอบก็เห็นว่านายวันชัย กำลังยืนอยู่ข้างๆ รถ เมื่อพบเห็นเจ้าหน้าที่ก็มีสีหน้าตื่นตกใจและชักสีหน้า จนเจ้าหน้าที่สังเกตเห็นว่าซิปกางเกงไม่ได้รูดและมีอวัยวะเพศโผล่ออกมา และเมื่อมองเข้าไปในรถก็พบกับเด็กหญิง9ขวบนั่งอยู่

จากการพูดคุยกับ น้องออย (นามสมมติ) ทำให้ทราบว่า นายวันชัยได้ล่วงละเมิดทางเพศ โดยการอมนกเขาจนสำเร็จความใคร่ ที่ผ่านมาเคยให้ทำมาหลายครั้งแล้ว น้องออย บอกว่าเป็นลูกเลี้ยง ปกติจะอาศัยอยู่กับแม่ด้วย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ติดต่อหาแม่ของเด็กมาสอบถามในที่สุด

ทางด้าน นางสาวปิยะธิดา ได้เดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ ระบุว่า อยู่กินกับ นายวันชัย มากว่า 4 ปี มีอาชีพขายผลไม้หน้ากรมที่ดินพัทยา โดยต่างฝ่ายต่างมีลูกติด น้องออย เป็นลูกของตน ปกติจะให้อยู่อาศัยกับพ่อแม่ของตนที่จังหวัดกาฬสินธิ์ ส่วนช่วงปิดเทอมก็จะรับมาอยู่ที่พัทยา

แม่ของน้องออย ยังบอกอีกว่า ตอนแรกที่ทราบเรื่องก็ยังไม่เชื่อว่า นายวันชัย จะทำแบบนี้กับลูกสาวของตน เพราะเห็นว่าลูกสาวมักจะอยู่ติด นายวันชัย ตลอดๆ ช่วงก่อนเกิดเหตุ นายวันชัย ได้ชวนลูกสาวตนขับรถไปซื้อผลไม้ที่ตลาดไท ย่านรังสิต ตามปกติ กระทั่งมาทราบเรื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายวันชัย ยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงทำบันทึกจับกุมก่อนส่งให้สารวัตรสอบสวนพื้นที่ สภ.หนองปรือ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์