ทนายลูกสาวเผย แม่ประนอมเคยถอนฟ้องคดีเดิม ก่อนกลับคำฟ้องใหม่

ทนายลูกสาวเผย แม่ประนอมเคยถอนฟ้องคดีเดิม ก่อนกลับคำฟ้องใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายทวีชา หวังโภคา ทนายความประจำตัวของนางศิริพร แดงสุภา หรือลูกสาวคนโตของนางประนอม แดงสุภา ผู้ก่อตั้งน้ำพริกเผาแม่ประนอม เปิดเผยว่า นางประนอมเคยขอถอนฟ้องนางศิริพรด้วยดีไปแล้วครั้งหนึ่ง หลังไกล่เกลี่ยตกลงยอมความกับลูกสาวได้ แต่สุดท้ายกลับเปลี่ยนคำพูดและยื่นฟ้องลูกสาวอีกครั้ง

โดยก่อนหน้านี้ นางประนอมยื่นฟ้องลูกสาว ลูกเขย และทนายความ ต่อศาลนครปฐม ฐานร่วมกันปลอมแปลงเอกสารเกี่ยวกับที่ดิน โดยในชั้นไต่สวนมูลฟ้องศาลจังหวัดนครปฐม ได้ยกฟ้องเฉพาะสามีของนางศิริพร แต่รับฟ้องเฉพาะในส่วนของนางศิริพรและทนายความ

จากนั้น นางประนอมได้ยื่นฟ้องลูกสาวต่อศาลจังหวัดตลิ่งชัน เรื่องเรียกคืนทรัพย์มรดก แต่ภายหลังนางประนอมให้ผู้ใหญ่ที่นับถือ ร่วมพูดคุยเจรจากับนางศิริพรจนได้ข้อไกล่เกลี่ยด้วยดี นางประนอมจึงให้ทนายความดำเนินการถอนฟ้องทั้ง 2 ศาลไปแล้ว และเรื่องก็จบลงด้วยดี

แต่ต่อมา นางประนอมกลับร้องใหม่ต่อศาลทั้ง 2 ว่า ที่เคยขอถอนฟ้องไปนั้นไม่ได้เกิดจากเจตนาที่แท้จริงแต่อย่างใด ดังนั้นศาลนครปฐมจึงมีนัดไต่สวนนางประนอมอีกครั้ง ในวันที่ 4 เมษายนที่จะถึงนี้ ส่วนศาลจังหวัดตลิ่งชันมีนัดไต่สวนในวันที่ 11 เมษายน

อย่างไรก็ดี ด้านนางศิริพรผู้เป็นลูกสาวและจำเลย เบื้องต้นยังไม่ขอตอบโต้ และไม่ให้ข้อมูลใด ๆ ต่อกรณีอื้อฉาวดังกล่าว

ขอบคุณภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ และเนื้อหาจาก มติชนออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์