ระทึกสาวแขนติดในท่อ ล้วงเอาสร้อยทองที่ซ่อน

ระทึก สาวบาร์ แขนติดอยู่ในท่อในห้องน้ำ

ดึงเท่าไหร่ก็ไม่ออก ต้องตะโกนเรียกให้คนช่วยจนเพื่อนข้างห้องได้ยินแจ้งตำรวจกับจนท.กู้ภัยมาช่วย

พบแขนขวาทั้งท่อนติดอยู่ในท่อที่ซ่อนในผนังห้องน้ำ

เจ้าตัวเผยเอาสร้อยทองกับเงินซ่อนไว้ในท่อ เวลาอาบน้ำก็จะเอามือล้วงเข้าไปตรวจว่ายังอยู่ครบหรือไม่ แต่คราวนี้ล้วงเข้าไปโดนสร้อยทองหลุดลงไปลึกจึงพยายามล้วงจนสุดแขนเลยติดแหง็ก เอาออกไม่ได้ เจ้าหน้าที่ต้องทุบผนัง ตัดท่อนาน 3 ช.ม. จึงดึงแขนออกมาได้อย่างทุลักทุเล

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 26 ก.ค.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.เมือง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวร้องขอความช่วยเหลือที่โรงแรมสุมิตต์ ตั้งอยู่เลขที่ 167 ถนนราชภาคินัย ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังหน่วยกู้ภัยนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

โดยจุดเกิดเหตุอยู่ที่ชั้น 3 ของโรงแรม

 ทำเป็นหอพัก ห้องหมายเลข 314 ภายในห้องน้ำ พบ น.ส.วริสรา ละออง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 8 ต.นิคมพัฒนา อ.เมือง จ.ลำปาง ทำงานเป็นสาวบาร์อยู่ที่สถานบริการบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ อยู่ในสภาพที่แขนข้างขวาติดอยู่ในท่อข้างผนังห้องน้ำ และร้องไห้ให้คนช่วยเหลือ

จากนั้นจึงใช้ค้อนปอนด์ทุบผนัง พร้อมทั้งใช้คีมถ่าง

และใช้น้ำมันพืชหล่อลื่น เพื่อให้แขนลื่นหลุดออกมา แต่ปรากฏว่ายังไม่เป็นผลสำเร็จ เนื่องจากแขนติดในท่อยาวลึกจนสุดแขน ทำให้น.ส.วริสราร้อง ไห้ด้วยความเจ็บปวด อีกทั้งยังเป็นท่อขนาดเล็ก ทำ ให้เกิดสุญญากาศดูดแขนเอาไว้ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง โดยใช้วิธีทุบท่อและผนัง เพื่อให้อากาศถ่ายเท จนสามารถเอาแขนออกมาได้ ซึ่งมีสภาพบวมเป่ง ก่อนพาตัวส่งร.พ.มหาราช

จากการสอบสวน น.ส.วริสรา ให้การว่า

นำสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง และเงินสดจำนวนหนึ่งยัดซ่อนไว้ในท่อเป็นประจำ เวลาเข้าห้องน้ำจะล้วงออกมาดูว่าอยู่ครบหรือไม่ และเก็บไว้ที่เดิม โดยก่อนเกิดเหตุตนเข้าห้องน้ำและเอามือล้วงเข้าไปตรวจสอบทรัพย์สินเหมือนที่เคยทำเป็นประจำว่ายังอยู่ครบหรือไม่ ปรากฏว่าสร้อยทองหลุดลึกเข้าไปในท่ออีก ตนจึงพยายามสอดแขนล้วงจนสุด แต่ครั้งนี้แขนติดดึงออกมาไม่ได้ จึงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือตั้งแต่ช่วง 12.00 น. เสียงดังแต่ก็ไม่มีใครสนใจ ตอนนั้นตนปวดแขนมากจึงเริ่มร้องไห้ และตะโกนเสียงดังขึ้น เพื่อน ข้างห้องเอะใจ จึงมาเคาะประตูทำให้ทราบเรื่อง ก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

ก่อนเกิดเหตุเข้าห้องน้ำแล้วนำเอาสร้อยคอทอง คำน้ำหนัก 2 สลึงที่ใส่ไว้ในคอ

และเงินสดจำนวนหนึ่งยัดไว้ที่ท่อพักที่ยื่นออกมา แต่เกิดพลาดสร้อยพร้อมเงินสดได้หล่นลงไปในท่อ ด้วยความเสียดายจึงเอามือล้วงเข้าไปควานหาสร้อยคอทองคำ แต่มือไปโดน อะไรไม่รู้ข้างใน จนติดไม่สามารถนำออกมาได้ พยายาม หลายครั้งก็ออกไม่ได้ จึงตะโกนเรียกให้คนช่วย จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่มาช่วยไว้ได้ น.ส.วริสรากล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์