ระทึกอัฒจันทร์ถล่มนร.เจ็บเ นับ100

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 26 กรกฎาคม เกิดเหตุระทึกขวัญขึ้นที่โรงเรียนหนองทะเลวิทยา


ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ เมื่ออัฒจันทร์เชียร์กีฬาในโรงเรียนเกิดพังลงมาขณะที่นักเรียนเฉียด 100 คน นั่งเชียร์กีฬากันอยู่จนเป็นเหตุให้มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 32 คน ภายหลังตำรวจ สภ.อ.เมืองกระบี่ รับแจ้ง จึงรุดเข้าตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบครู ภารโรงและชาวบ้านกำลังช่วยกันพานักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บทยอยส่งตัวไปรักษาที่ รพ.กระบี่ ส่วนบริเวณอัฒจันทร์ที่พังพบว่าสร้างด้วยไม้ขนาดสูง 7 ขั้น ล้มระเนระนาด

ทั้งนี้ ผู้บาดเจ็บส่วนใหญ่ได้รับบาดเจ็บคนละเล็กละน้อย


ส่วนนักเรียนที่แพทย์ยังต้องรอดูอาการมี 8 ราย คือ ด.ญ.มณฑิต เกบุตร ด.ญ.สุภาณี ชายเขาทอง ด.ญ.อารีน่า ใจตรง ด.ช.วรเมศ ทุ้งศรี ด.ญ.วลัยพร ดุลจิ ด.ญ.นัฏมน ขันแดง ด.ช.อนุสรณ์ กฤษดา และ ด.ญ.ปานิษา ราบันเทิง เนื่องจากมีอาการเจ็บปวดภายในซึ่งอาจจะต้องส่งไปเอ็กซเรย์ต่อไป

ด้านนายประจักษ์ ช่างเรือ รอง ผอ.เขตพื้นที่การศึกษา จ.กระบี่

ได้เข้าตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมกับสั่งให้ยุติการแข่งขันกีฬาเครือข่าย 17 โรงเรียน และสั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนขึ้น 1 ชุดเพื่อหาสาเหตุและพิจารณาโทษกับผู้บริหารโรงเรียนที่ปล่อยปละละเลยไม่หมั่นตรวจสอบสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ ในโรงเรียนที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ได้เดินทางไปเยี่ยมนักเรียนนที่ได้รับบาดเจ็บพร้อมกับเบิกจ่ายค่ารักษาพยาบาลตามที่มีการประกันภัยไว้

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพ โดย : แนวหน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์