สุดสะพรึง!! ซื้อบ้านมือ 2 จากธนาคาร เปิดประตูเจอแบบนี้ลมจับ!!

สุดสะพรึง!! ซื้อบ้านมือ 2 จากธนาคาร เปิดประตูเจอแบบนี้ลมจับ!!

สุดสะพรึง!! ซื้อบ้านมือ 2 จากธนาคาร เปิดประตูเจอแบบนี้ลมจับ!!

วันนี้ (17 มี.ค.59) พ.ต.ท.ภิมุข นาคขำพันธ์ รองผกก.สส.สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งจากนายผง วิภัคดีรัตนมณี อายุ30 ปีอยู่บ้านเลขที่ 63/56 ม.3 ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ว่า พบซากสุนัขทั้งกระดูกและเครื่องในอยู่กล่องพลาสติกหลายกล่องซุกอยู่ในห้องปะปนกับกองเศษเสื้อผ้าและตุ๊กตาลูกเทพจำนวนมาก ภายในบ้านเลขที่50/7 หมู่5 หมู่บ้านทองธรณี ต.เกาะเรียน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ส่งกลิ่นเหม็นคละคุ้ง จึงได้เดินทางมาตรวจสอบ

พบบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านเดียวชั้นเดียวเนื้อที่ 50 ตารางวา 

อยู่หลังสุดท้ายของหมู่บ้านทองธรณี ผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านกำลังมุงดูกล่องใส่ซากสุนัขและตุ๊กตาลูกเทพ ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆนาๆว่าคนที่เข้ามาอยู่ก่อนหน้านี้น่าจะเป็นคนป่วยทางจิตนำสุนัขมาเลี้ยงไว้เต็มบ้านนับ 10 ตัวแล้วปล่อยไปสร้างความเดือดร้อนรำคาญกับชาวบ้านในหมู่บ้านจนชาวบ้านละแวกนั้นต่างเอือมละอาไปตามๆกัน เมื่อมีนายผง ได้มาซื้อบ้านต่อจากธนาคารกสิกรไทย จึงจ้างให้คนเข้าไปทำความสะอาดบ้านก่อนที่จะเข้ามาอยู่ ต้องตกตะลึง เมื่อเปิดประตูบ้านเข้าไปพบกองขยะมหึมา อัดแน่นอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว ภายในมีทั้งเสื้อผ้าเก่าๆตุ๊กตาลูกเทพหลายตัวและกล่องพลาสติกสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ เมื่อเปิดดูข้างในพบซากสุนัขที่ตายแล้วอยู่ในกล่องจำนวน 6 ใบส่งกลิ่นเหม็นตลบอบอวน ข้างรั้วบ้านพบเศษซากเครื่องในสุนัขใส่ถุงแขวนอยู่จำนวนหลายถุง

สุดสะพรึง!! ซื้อบ้านมือ 2 จากธนาคาร เปิดประตูเจอแบบนี้ลมจับ!!

นางบุญยอร   วสุรัตน์ อายุ48 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่5 ต.เกาะเรียน เล่าว่า 

ก่อนหน้านี้มีผู้หญิงคนหนึ่งชื่อยายแบงค์ อายุประมาณ 50 กว่าปี มาอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวโดยพละการไม่ได้เช่า เพราะบ้านหลังนี้ถูกธนาคารยึด แล้วนำสุนัขมาเลี้ยงไว้หลายสิบตัว ให้อาหารบ้างไม่ให้บ้างจนสุนัขหิวก็เลยไปรบกวนชาวบ้านข้างเคียง โดยไปไล่กัดกินไก่ของชาวบ้านอยู่เป็นประจำ เมื่อชาวบ้านไปแจ้งว่าหมาไปสร้างความเดือดร้อน ก็จะมีเรื่องทะเลาะกับชาวบ้านเป็นประจำแล้วอ้างว่าตนมีตำแหน่งเป็นครู มีสามีเป็นนายทหารระดับใหญ่โต ซึ่งขัดกับสภาพความเป็นอยู่ของที่แท้จริง  จนชาวบ้านต่างเอือมละอาก่อนหน้านั้นมีสุนัขของนางแบงค์ถูกคนวางยาตายไปหลายตัวจนเป็นข่าวโด่งดัง

ต่อมานายผงได้มาซื้อบ้านหลังดังกล่าวกับธนาคารในราคา 320,000 บาท 

และจะย้ายเข้ามาอยู่จึงแจ้งให้นางแบงค์ย้ายออก ยายแบงค์จึงขอเวลา ภายใน 15 วัน เพราะยังไม่มีที่อยู่ใหม่ และ นางแบงค์ได้ไปบุกรุกที่คนอื่นปลูกบ้านไม้อยู่ฝั่งตรงข้ามบ้านหลังดังกล่าวอีก แต่ยังขนของออกไปยังไม่หมด นายผงซึ่งเป็นเจ้าของบ้านคนใหม่ จนกระทั่งวันนี้ครบกำหนดที่นางแบงค์ผลัดผ่อนมา จึงได้จ้างคนให้เข้าไปทำความสะอาดก็เลยเจอซากสุนัขและตุ๊กตาลูกเทพดังกล่าว แล้วได้แจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบว่า นางแบงค์ ได้เลี้ยงสุนัขอย่างทารุณกรรมต่อสัตว์  ปล่อยให้อดอยากจนสุนัขตาย แล้วนำซากใส่ไว้ในกล่องพลาสติกเพื่อปกปิดความผิดมิให้ใครรู้หรือเปล่า หรือว่าอาลัยอาวรณ์กับสุนัขที่ตนเลี้ยงไว้แล้วตาย  แล้วเก็บใส่กล่องไว้ดูต่างหน้าด้วยความคิดถึงหรือไม่ ต่อไป

อย่างไรก็ตามชาวบ้านในหมู่บ้านลงประชามติกันว่า ไม่ให้นางแบงค์อยู่ในหมู่บ้านนี้อีก เพราะเป็นบุคคลที่สังคมรังเกียจ และสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น

สุดสะพรึง!! ซื้อบ้านมือ 2 จากธนาคาร เปิดประตูเจอแบบนี้ลมจับ!!


สุดสะพรึง!! ซื้อบ้านมือ 2 จากธนาคาร เปิดประตูเจอแบบนี้ลมจับ!!


ภาพ/ข่าว  : เกียรติยศ ศรีสกุล  ผู้สื่อข่าว www.77jowo.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์