ช็อก!!ด.ช.11ขวบตัดนิ้วขาดต่อหน้าพ่อ โกรธถูกดุเรื่องเล่นเกมส์!!

ช็อก!!ด.ช.11ขวบตัดนิ้วขาดต่อหน้าพ่อ โกรธถูกดุเรื่องเล่นเกมส์!!



10 มี.ค. สื่อต่างประเทศได้มีการรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศจีน เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยลูกชายคนโตของบ้านชื่อว่า เสี่ยวเผิง อายุ 11 ปี วันๆไม่ทำอะไรเอาแต่นั่งเล่นเกมส์ แม้แต่ตอนที่ทานอาหารเช้าเขาก็ยังคงเล่นเกมไม่หยุด ทำให้น้องชายวัย 6 ขวบรู้สึกสนใจเกมนั้นตามไปด้วย

เรื่องนี้ทำให้พ่อแม่ของเขาไม่พอใจแบบสุดๆ ที่ลูกเอาแต่เล่นเกมส์? จึงได้มีการดุด่าว่ากล่าวเผื่อที่จะตักเตือน เพราะอยากให้เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับน้อง แต่แทนที่ลูกชายจะสำนึกและหยุดเล่นเกมส์ แต่เปล่าเลยเขากับไม่ละสายตาจากการเล่นเกมส์เลยสักนิด แถมยังบอกว่า

"ผมพยายามทำให้น้องเห็นแล้วเมื่อปีก่อน แต่มันก็ไม่ได้ผล ผมจะไม่สอนเขาแล้ว"

เมื่อได้ยินลูกชายพูดอย่างนั้นใส่แม่ แถมยังสนใจแต่เกมในมือ พ่อของเสี่ยวเผิงจึงเริ่มต่อว่าลูกชายในทันที และนั่นทำให้สถานการณ์พลิกผันอย่างรวดเร็ว เมื่อเสี่ยวเผิงตัดสินใจวางส้อมในมือ แล้วหันไปหยิบมีดจากโต๊ะด้านหลัง มาสับลงที่นิ้วชี้ด้านซ้ายของตัวเองในทันที ต่อหน้าคนทั้งบ้าน ด้วยความตกใจแบบสุดขีดพ่อแม่ของเขาต้องรีบดึงสติและเก็บนิ้วที่ขาดพาลูกชายไปหาหมอเพื่อที่จะต่อนิ้วให้กลับมาเหมือนเดิม ซึ่งต้องใช้เวลาถึง 3 ชั่วโมงกว่าจะสำเร็จ แต่ยังต้องรอดูอาการอีก 1 สัปดาห์ ว่าการผ่าตัดจะช่วยให้นิ้วของเขากลับมาใช้งานได้อย่างสมบูรณ์หรือไม่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์