ทำได้ลง!!พ่อแม่วัยรุ่นขายลูกวัย 18 วัน เอาเงินไปซื้อไอโฟน!!

ทำได้ลง!!พ่อแม่วัยรุ่นขายลูกวัย 18 วัน เอาเงินไปซื้อไอโฟน!!



9 มี.ค. สื่อข่าวประเทศได้มีการรายงานเรื่องราวชวนสลดใจ เป็นเรื่องราวของพ่อแม่วัยรุ่นอายุ 19 ปี ที่ได้ขายลูกสาวอายุเพียง 18 วันให้กับคนอื่นเพียงเพราะแลกกับเงิน 23,000 หยวน (ราว 115,000 บาท) เพื่อที่จะเอาเงินไปซื้อไอโฟน และรถมอเตอร์ไซค์

ผัวเมียคู่นี้อยู่กินกันโดยไม่แต่งงาน ต่อมาฝ่ายเมียได้ตั้งท้องและได้คลอดลูกออกมา แต่ด้วยความที่ทั้งคู่ตกงานไม่มีงานทำ แต่การที่จะมีลูกและเลี้ยงเด็กคนหนึ่งต้องใช้เงินจำนวนไม่น้อย ท่างฝ่ายชายเลยได้บอกกับเมียว่าให้ขายลูกไปซะ ในตอนแรกฝ่ายหญิงไม่เห็นด้วยจึงไปขอความช่วยเหลือจากพ่อสามี แต่พ่อสามีกลับบอกว่าไม่อยากได้หลานสาว เธอจึงตัดสินใจยอมขายลูกในที่สุด

และที่เรื่องนี้ได้ถูกเปิดเผยออกมาก็เป็นเพราะว่าฝ่ายหญิงได้ขอเลิกกับฝ่ายชาย แต่ว่าทางฝ่ายชายไม่ยอมเลิกแถมยังขู่ด้วยว่าจะเอาเรื่องที่ขายลูกนี้ไปบอกกับตำรวจ แต่เธอไม่สนใจ เรื่องทั้งหมดจึงถูกเปิดโปงขึ้นมาในที่สุด และเมื่อถูกตำรวจจับได้เธอก็ได้บอกด้วยว่า

"ฉันเลี้ยงดูตัวเองมาตั้งแต่เกิด คู่รักในหมู่บ้านหลายคนก็ขายลูกเหมือนกันหมด ฉันไม่รู้ว่าผิดกฎหมาย" จากคดีนี้ศาลได้พิพากษาจำคุกฝ่ายชาย 3 ปี ส่วนฝ่ายหญิงได้รับโทษจำคุก 2 ปีแต่รอลงอาญา


ทำได้ลง!!พ่อแม่วัยรุ่นขายลูกวัย 18 วัน เอาเงินไปซื้อไอโฟน!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์