รองผู้ว่าฯ ร่วมแถลงข่าว “ สมุทรสาคร EXPO ๒๐๑๖ ครั้งที่ ๗

 รองผู้ว่าฯ ร่วมแถลงข่าว “ สมุทรสาคร EXPO ๒๐๑๖ ครั้งที่ ๗

จังหวัดสมุทรสาคร จัดงานแถลงข่าว “ สมุทรสาคร EXPO ๒๐๑๖ ครั้งที่ ๗ มหกรรมสุดยอดของดีเมืองสมุทรสาคร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สมุทรสาคร กิ๊ฟเก๋ ฟู๊ดเฟี๊ยว” แสดงศักยภาพสมุทรสาครที่มีความโดดเด่นในด้านอุตสาหกรรม เกษตรกรรม หัตถกรรม การประมง และวัฒนธรรม ในรูปแบบการนำเสนอมรดก วัฒนธรรมของดีประจำจังหวัดในรูปแบบที่ทันสมัย สร้างความแตกต่างจากปีที่ผ่านมา เพื่อสนับสนุนธุรกิจการท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร ภายในงานจะประกอบด้วยนิทรรศการที่บ่งบอกถึงความยิ่งใหญ่ของจังหวัดสมุทรสาคร ไม่ว่าจะเป็นการออกบูทนำเสนอสินค้าของดีประจำจังหวัด ศิลปินชื่อดังหลากหลายแนวมาสร้างสีสัน อุโมงค์ไฟ การแสดงแสงสีเสียงสุดอลังการ โดยงานจัดขึ้นในวันที่ ๑๖ – ๒๐ มีนาคม ๒๕๕๙  ที่ตลาดทะเลไทย จังหวัดสมุทรสาคร 
            ด้วยการเนรมิตป้อมวิเชียรไว้อย่างยิ่งใหญ่สมเกียรติ อุโมงค์ไฟที่แสดงถึงเอกลักษณ์ของจังหวัดสมุทรสาคร นิทรรศการที่บอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของจังหวัดสมุทรสาคร ยังมีโซนจำลองวาฬบรูด้าที่สร้างขึ้นให้ภายในงานมีสีสันชวนให้ผู้เข้าร่วมงานมาร่วมสนุกกับวาฬบรูด้าอย่างใกล้ชิด รวมไปถึงสนุกสนานกันไปกับศิลปินที่จะมาร่วมสร้างสีสันไปกับ บิว กัลยาณี / แจ๊ส สปุ๊คนิก / Mocca Garden / แมงปอ ชลธิชา / จ๊ะ คันหู และการออกร้านอาหารและร้านค้าของประชาชนในพื้นที่
นายณรงค์ศักดิ์ เฉลิมเกียรติ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้กล่าวถึงการจัดงาน “สมุทรสาคร EXPO ๒๐๑๖ ครั้งที่ ๗ นี้ว่า  “เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ของดีจังหวัดสมุทรสาคร ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเป็นการตอบสนองนโยบายด้านส่งเสริมการท่องเที่ยว และการกระตุ้นเศรษฐกิจฐานรากของรัฐบาล  สร้างรายได้ให้กับเกษตรกร และผู้ประกอบการรายย่อย และเพิ่มช่องทางการค้าระหว่างผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และผู้บริโภค ตามคำขวัญของจังหวัด คือ “เมืองประมง ดงโรงงาน ลานเกษตร เขตประวัติศาสตร์”
โดยมีไฮไลท์มากมาย อาทิ ประตูทางเข้าที่เนรมิตป้อมวิเชียรโชฎกไว้อย่างยิ่งใหญ่และสมเกียรติ, อุโมงค์ไฟ ที่ต้องการสื่อสารถึงเรื่องราวของจังหวัดสมุทรสาคร,การจัดนิทรรศการเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว, สนุกสนานกันไปกับศิลปินชื่อดังที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับงาน อาทิ เช่น บิว กัลยาณี /แจ๊ส สปุ๊คนิก / Mocca Garden / แมงปอ ชลธิชา รวมไปถึง จ๊ะ คันหู รวมถึงการออกร้านอาหารและร้านค้าของประชาชนในพื้นที่
และพรีเซ็นเตอร์งานในครั้งนี้อย่าง น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว    หรือสาว น้ำตาล The Star  ก็เปิดใจกับการได้มาร่วมงานในครั้งนี้ว่า “ดีใจมากๆ ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่ง เพราะส่วนตัวเป็นคนจังหวัดสมุทรสาครอยู่แล้ว และประทับใจในทุกๆ อย่างที่เป็นสมุทรสาคร เวลาน้ำตาลไปไหนมาไหนน้ำตาลก็จะบอกเล่าเรื่องราวดีๆ ของจังหวัดสมุทรสาครให้เพื่อนร่วมงานฟัง หรือแม้กระทั่งแฟนคลับเอง ต่างก็ประทับใจในจังหวัดสมุทรสาครมากทีเดียว เวลาน้ำตาลเล่าทีไร และสุดท้ายก็อยากเชิญชวนให้แฟนคลับ และประชาชนทุกคน มาร่วมงานสมุทรสาคร EXPO ๒๐๑๖ ครั้งที่ ๗ อย่าลืมแต่งตัวสวยๆมาถ่ายรูปกับอุโมงค์ไฟจังหวัดสมุทรสาครอัพอวดรูปลงโซเชียลกันนะคะ”
สำหรับการเตรียมความพร้อมทางจังหวัดสมุทรสาครได้ประสานทุกหน่วยงานอำนวยความสะดวกเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่เชื่อมั่นได้เลยว่ามาเที่ยวสนุกได้อย่างปลอดภัย เตรียมออกจากบ้านมากิ๊บเก๋ ฟู๊ดเฟี๊ยว ที่งาน “สมุทรสาคร Expo ๒๐๑๖ ครั้งที่ ๗” ในวันที่ ๑๖ – ๒๐ มีนาคม ๒๕๕๙   ตลาดทะเลไทย จังหวัดสมุทรสาคร  ประตูเปิดตั้งแต่เวลา  ๑๔.๐๐ – ๒๐.๐๐ น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์