เจ้าของสุดจะทนแจ้งความน้องหมาถูกหมาข้างบ้านข่มขืนหลายครั้ง!!

เจ้าของสุดจะทนแจ้งความน้องหมาถูกหมาข้างบ้านข่มขืนหลายครั้ง!!


8 มี.ค. น.ส.ธิดาพร เรืองสิทธิกุล พร้อมด้วย น.ส.ศิลาพร เรืองสิทธิกุล เจ้าแม่แด๊นเซอร์ชื่อดังของจ.สมุทรปราการ ได้เข้ามาแจ้งความ ลังสุนัขเพศเมียอายุ 3 ขวบ ชื่อน้องเอ๋ ถูกสุนัขเพศผู้ของเพื่อนบ้านเข้าไปข่มขืนในบ้าน หลังจากเพิ่งออกมาจากการทำหมันในคลินิกใกล้บ้าน จนสุนัขมีอาการแย่ลง แพทย์ระบุมีอาการเลือดตกใน ซึ่งยังต้องพักรักษาตัวในคลีนิคสัตวแพทย์

น.ส.ศิลาพร เล่าว่า ก่อนหน้านี้สุนัขของตนได้เคยถูกสุนัขของเพื่อนบ้านเข้ามาข่มขืนแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ที่ผ่านมาตนจึงได้พาสุนัขไปทำหมันเพราะไม่อยากได้ลูกสุนัขที่ผสมข้ามสายพันธุ์ ต่อมาเมื่อวานนี้ได้ไปรับสุนัขของตนกลับมาบ้าน กระทั่งเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ สุนัขเพศผู้ของเพื่อนบ้านได้เข้ามาข่มขืนสุนัขของตนอีก ทั้งที่สภาพสุนัขของตนก็อยู่ในสภาพที่อิดโรย แทบจะเดินไม่ไหวอยู่แล้ว จึงมีเลือดตกในและต้องรีบนำส่งให้สัตวแพทย์รักษา โดยตนเองอยากเรียกร้องให้ทางเพื่อนบ้านเจ้าของสุนัขช่วยรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลของตนด้วย เนื่องจากมีค่ารักษาถึงคืนละ 1,000บาท แต่ไม่สามารถตกลงกับเพื่อนบ้านได้ จึงได้เข้าแจ้งความขอความเป็นธรรม

ทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญเจ้าของสุนัขของเพื่อนบ้าน มาเจราจาตกลงค่าเสียหาย แต่ทางคู่กรณีที่เป็นเจ้าของสุนัขเพศผู้ ก็ยังไม่ยินยอมช่วยเรื่องของการรักษา ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมแนะนำผู้เสียหายไปฟ้องศาลเรียกร้องค่าเสียหายเนื่องจากเป็นคดีทางแพ่ง


ขอบคุณที่มา > > matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์