ไม่จบง่าย ๆ ดร.เซปิงแจ้งความเอาผิดหมอ-เจ้าของรพ.ดัง

ไม่จบง่าย ๆ ดร.เซปิงแจ้งความเอาผิดหมอ-เจ้าของรพ.ดัง

"ดร.เซปิง" โร่แจ้งความเอาผิด หมอชื่อดัง - เจ้าของโรงพยาบาลดัง กรณีไม่ผ่าตัดดึงหน้า น็อตแม็กซิม 

น.ส.เซปิง ไชยศาส์น ประธานโครงการเฟส ออฟ และที่ปรึกษาด้านความงาม 

พร้อมด้วยนายจำนงค์ ไชยมงคล ทนายความส่วนตัว เดินทางนำหลักฐานบันทึกวีดีโอการผ่าตัด นายกฤติน จิติศิลปิน หรือ น็อต แม็กซิม สไตลิสต์นิตยสารชื่อดัง และหลักฐานอื่น ๆ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษกับ พ.ต.อ.อาวุธ อุดมรัตน์ ผกก.(สอบสวน) สน.สำเหร่ เพื่อให้เอาผิดกับ นายแพทย์ชื่อดัง และเจ้าของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พร้อมขอตรวจสอบวิสัญญีแพทย์ที่ระบุในใบเสร็จรับเงินว่า ใช้บุคคลเดียวกับใครคลิปวีดีโอการผ่าตัดหรือไม่ 

ด้าน น.ส.เซปิง กล่าวว่า ที่เดินทางมา สน.สำเหร่ ในวันนี้ เพื่อนำหลักฐานทั้งวีดีโอการผ่าตัด นายน็อต แม็กซิม ให้เอาผิดกับผู้เกี่ยวข้องทั้งในเรื่องใบประกอบวิชาชีพ และการประกอบสถานพยาบาล โดยมีภาพเคลื่อนไหวขณะผ่าตัดและขณะจ่ายเงินค่ารักษา ซึ่งตนเข้าไปเกี่ยวข้องภายหลัง คือ เป็นผู้จัดหาคนถ่ายทำวีดีโอเพื่อโชว์ผลงานของ นนายแพทย์ และประสานงานทั่วไปโดย นายแพทย์ ได้นัดแนะทำการผ่าตัด เฟส ล็อค ดึงหน้าให้กับน็อตแม็กซิม เมื่อวันที่ 4 พ.ย.58 ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง

โดยตนได้มอบหมายตัวแทนทำการถ่ายทำวีดีโอทุกขั้นตอนเอาไว้ เพื่อประชาสัมพันธ์ และจะตามไปชมการผ่าตัดที่หลัง 

แต่เมื่อตนตามเข้ามาดูการผ่าตัดถึงกับตกใจ เมื่อผู้ที่กำลังทำการผ่าตัดนั้นคือ นายยงยุทธ จรูญคณากิจ ซึ่งเป็นเพียงพยาบาลในทีมงานของ นพ.คนดังกล่าว กำลังทำการผ่าตัดใบหน้าให้กับ นายน็อต แม็กซิม อยู่ซึ่งจากที่คุยกัน ทั้งตนและนายน็อต ยืนยันว่าการผ่าตัดครั้งนี้ต้องให้ นพ.ชื่อดัง เป็นผู้ผ่าตัดด้วยตนเองทั้งหมด แต่ในวันผ่าตัดกลับไม่ใช่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะตรวจสอบข้อมูลว่ามีหน่วยงานใดเข้ามาเกี่ยวข้อง ก็จะประสานให้ข้อมูลในเรื่องดังกล่าว ส่วนจะเรียกใครมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกนั้น ต้องดูพยานหลักฐานว่ามีผู้ใดเกี่ยวข้อง ก็จะทำการออกหมายเรียกมาสอบสวนต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์