ผ่าชะตาชีวิต สรยุทธ ดวงแตก!-เดือดร้อนจากเงิน-ผู้หญิง!!!

ผ่าชะตาชีวิต สรยุทธ ดวงแตก!-เดือดร้อนจากเงิน-ผู้หญิง!!!

เพราะคุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา เป็นบุคคลสาธารณะ และวันเดือนปีเกิดสามารถหาได้ทั่วไปไม่ปกปิด ผู้เขียนโดยการร้องหาของ ทีมงานเดลินิวส์ออนไลน์ จึงขอหยิบยกดวงชะตานี้ขึ้นมาเป็นดวงครู เพื่อประโยชน์ในวงการโหราศาสตร์ และหากจะเป็นประโยชน์บ้างกับบุคคลใดที่ดวงชะตาราหูค้นทรัพย์เช่นนี้ ควรจะต้องใช้ชีวิตระมัดระวังเป็นอย่างยิ่ง

ผ่าชะตาชีวิต สรยุทธ ดวงแตก!-เดือดร้อนจากเงิน-ผู้หญิง!!!


คุณสรยุทธ เกิด พุธ วันที่ 11พฤษภาคม 2509 ทั้งใช้เวลาที่รู้มาเลาๆ ผูกดวงชะตาแล้ว ก็จะเฉลิมรูปเหมือนใช้พระอาทิตย์ดวงเดิมเป็นตัวกำหนด คือเป็นชาวราศีเมษ ธาตุไฟดังรูป และพื้นดวงชะตาเดิมมีส่วนดีและร้ายที่สามารถวิจารณ์ได้เป็นแนวทางดังนี้

1.ลัคนาราศีเมษธาตุไฟ เป็นดวงชะตาของคนกล้าขยัน นักสู้ นักคิด ริเริ่ม แต่มีจุดอ่อน คือมุทะลุ ไม่ฟังใคร ชอบชวนทะเลาะ

2.การวางรูปของดวงดาวเรียงกันสวยงามเป็นแบบมาลัยโยค หรือจันทร์ตรี เป็นพวกวาสนาสูงประเภทหนึ่ง (ดวงชะตาแบบนี้ที่ครูโหรบางท่านบอกลีลาชีวิตมักจะไม่ขึ้นถึงสูงสุดหรือต่ำสุด แต่เมื่อมีเกณฑ์ด้านดีอื่นประกอบด้วยคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้ขึ้นเป็นนายกฯ)

3.เมื่อลัคนาสถิตราศีเมษ สิ่งที่ต้องพิจารณาลีลาชีวิต คือพระอังคาร(๓)ตัวแทนเจ้าชะตา ที่เกิดวันพุธ พระอังคารจึงเป็นกาลกิณีวันเกิด อันหมายถึงสิ่งที่ไม่เป็นมงคลทั้งหลายในชีวิต ทำให้ชีวิตขึ้นแรงลงแรงเป็นผีพุ่งใต้

แต่เพราะพระอังคารได้ มาตรฐานเกษตราธิบดี แปลว่ามั่นคง ช่วงขึ้นและลงของชีวิตจึงจะนานมาก
และจากการที่มีพระอาทิตย์(๑)ได้มาตรฐานอุจจ์แปลว่าสูงส่งกุมลัคนาและพระอังคารอยู่ ตำราบอกจะมีผลให้ความเป็นกาลกิณีของพระอังคารลดความร้ายแรงลง แต่ปรากฎว่าพระอาทิตย์อยู่ใกล้พระอังคารมากเกินไป ทำให้พระอังคารดวงประจำตัวเข้าสู่จุดดับ ผลคือ หากบริการชีวิตไม่ดี ความขยันขันแข็งสามารถทำให้ชีวิตเกิดปัญหาหรือดับได้ (พระอาทิตย์เป็นอุตสาหะวันเกิดตามหลักทักษา)

พระอาทิตย์กุมกับพระอังคารนี้ ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรชีวิตมักหนีความขัดแย้งไม่พ้น

ผ่าชะตาชีวิต สรยุทธ ดวงแตก!-เดือดร้อนจากเงิน-ผู้หญิง!!!

4.ว่ากันถึงความโดดเด่นตามด้วยวิบากกรรมของดวงชะตาที่ตามมาที่ผู้เขียนอยากส่งสัญญาณให้ผู้ที่ดวงชะตาเช่นนี้ควรใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งคือ


4.1 ระวังจากพระศุกร์(๖)เป็นตัวแทนการเงินของเจ้าชะตาสถิตราศีมีน ได้มาตรฐานมหาอุจจ์แปลว่าสูงส่ง เจ้าชะตาจึงมีเงินมาก แต่จะเดือดร้อนเพราะเงินอย่างหนักเหมือนกัน อันเนื่องพระศุกร์สถิตที่นี่เป็นภพที่สิบสองหรือวินาสน์อันหมายถึงความล่มจม ล้มละลายจับกุมคุมขัง ถูกจำกัดเสรีภาพ ทรยศ หักหลัง การจากไปแดนไกลฯลฯ ถือเป็นดวงแตกประเภทหนึ่งส่งผลตามตำราคือ

...ศุกราอาจารย์เจ้ากล่าวไว้ เป็นสิบสองปองรายแรงร้อน...

บุคคลหนึ่งที่เดือนร้อนเรื่องเงินคล้ายๆกันนี้คือดร.ทักษิณ ชินวัตร หากโหรจะมีคำแนะนำสำหรับผู้ที่มีพระศุกร์สถิตภพวินาสน์ดวงชะตาคือ อย่ามุ่งเรื่องเงิน หรือกิเลสสมบัติทั้งหลายมากไป ชีวิตจะสุขสงบขึ้น

4.2 อันตรายร้ายแรงจากพระราหูเจ้าของความลุ่มหลงมัวเมา โดยดวงชะตานี้พระราหูทั้งให้คุณและโทษ
ที่ให้คุณคือ พระราหูเป็นศรี หรือศิริมงคลวันเกิดตามระบบทักษาสถิตอยู่ในภพที่สองหรือกดุมพะหรือการเงิน เจ้าชะตาจึงเงินทองไหลมาเทมาจากโทรทัศน์หนึ่งในความหมายของพระราหู

ที่เป็นโทษคือ พระราหูในเรือนการเงิน หรือภพที่สองจากลัคนานี้เป็นดวงแตกประเภทหนึ่งเรียกราหูค้นทรัพย์ ให้โทษตามโฉลกที่กำหนดไว้เลยว่า..ราหุสี่สองซ้อนแทรกซ้ำสิบสอง..

ผ่าชะตาชีวิต สรยุทธ ดวงแตก!-เดือดร้อนจากเงิน-ผู้หญิง!!!


นอกจากจะต้องระวังเรื่องการประมาท-ใช้อารมณ์นำหน้าชีวิตเรื่องเงินอย่างหนักที่ต้องระวังเป็นพื้นฐานสำหรับผู้ที่พระราหูนำหน้าลัคนาเช่นนี้ทุกคนแล้ว ตามตำราโหรศาสตร์ปริทรรศน์ภาคสี่ของ "อาจารย์เทพ สาริกบุตร" บอกไว้ชัดเชนว่า หากพระราหูในภพที่สองนี้มีพระศุกร์(๖)ดวงเดิมที่สถิตราศีมีน ร่วมธาตุกับภพที่แปด-มรณะอันหมายถึงการประมาทการตาย การพลัดพรากขมขื่น กรณีนี้คือราศีพิจิกแล้ว ดวงชะตาเช่นนี้เรียกว่า หลังพิงกำแพงผุ วิบัติง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ เช่นจู่ๆ ก็มีคนนอนหลับหล่นมาทับเจ้าชะตา
โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับพระศุกร์ที่รองรับอยู่นี้จะทำให้เดือดร้อนจากผู้หญิง เหมือนตัวเงินตัวทองมาอยู่ในบ้านเลยทีเดียว

ดูเหมือนกรณีคุณสุรยุทธมีแต่เรื่องผู้หญิงมาเกี่ยวข้องทั้งหมด

5.ทางรอดพอมีไหม ยังมีอีกหนึ่งตำราว่า บุคคลใดที่พระพุธ(๔)กุมจุดเกิด เช่นคุณสรยุทธนี้(รวมทั้งอยู่ในภพที่สิบ)เป็นกลุ่มคนที่จะรอดจากโทษทัณฑ์แบบหวุดหวิดแต่จะเป็นแบบไหน-ไปไหน-สู่-อยู่มิบังอาจคาดคะเน เพราะจะเป็นการละเมิดอำนาจศาล และ เกณฑ์นี้ผู้เขียนก็ยังไม่พิสูจน์และเจอมาก่อน
.......................................
ฟองสนาน จามรจันทร์
2มีนาคม 2559

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์