ดวงประจำวัน 26/50/07

วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พุทธศักราช 2550

ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 8/8 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีธนู เวลา 21.06 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตนรู้จักฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ ทั้งเป็นคนมั่นคงในคำสอนของพ่อแม่ ครูอาจารย์ด้วยดี มีความขยันและเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ ทั้งชอบต่อสู้เพื่อมีมาของยศศักดิ์ตำแหน่งหน้าที่ เงินทองชื่อเสียงฐานะความเป็นอยู่ที่สูงส่งนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจกับการศึกษาหาความรู้ เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งอีกเมืองหนึ่ง เติบใหญ่ ต้องมีความเป็นอยู่แผกไปจากฐานะเดิมมากมายยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้แม้นจะเกิดการแก้ไขหรือซ่อมเสริมบางอย่างให้เข้าที่เข้าทาง แต่ทุกอย่างก็ยังเลื่อนลอยไม่มั่นใจตนเท่าใด ทั้งเรื่องของกิจการงานและภายในบ้านเรือนผู้คนเกี่ยวพันกัน แม้แต่เรื่องรักกันชอบกันมาตั้งนานนั้น
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครอยู่มั่ง การดันทุรังบางอย่างอาจพลาดเป้าหล่นลงเหวได้ง่าย ทั้งในสายงานและในเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันให้มากไว้
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย วาดหวังตั้งเป้าอันใดเกี่ยวข้องกับใครก็ยากเป็นจริงสมใจทั้งการงานเงินทองการต่อรองทุกด้าน เดินทางก็หาความสำเร็จสำราญได้ยาก แม้แต่ เรื่องรักด้วยละซี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้แม้นตกปากรับคำกันดิบดีมาก็ยังหาจุดลงตรงที่ได้ยาก สุขภาพท้องไส้ก็ต้องระวังอย่างหนัก เงินทองคงต้องจำใจตกลงคว้าเบี้ยเดียวใกล้มือไว้ไม่รอสิบเบี้ยแต่ไกลมือ ความรักก็ยังไม่วายต้องคิดมากต่อกันอยู่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือจะต้องคิดมากกับหลายด้านมากประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักได้นานวัน เดินทางไปหน้าก็ไม่วายห่วงหลังเสมอ เรื่องรักปัญหายังไม่วายต้องคิดมากต่อกันเงินทองผลักดัน
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาเก่าก็ยังคงคั่ง ค้างคาใจ เรื่องใหม่ก็มีมารุมเร้าให้ปวดขมองอยู่เสมอ บริวารคนเกี่ยวข้องแต่ละรายหวังดีประสงค์ร้ายปวดขมอง ลาภผลเงินทองยังไหลลื่นด้วยดี ค่ำนี้คงปีนเกลียวกับคนรักอีกหนจนได้นั่นนา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เกิดวิตกกังวลมาก มายหลายหลาก มองไปรอบข้างก็เจอแต่ความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อ เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งหลายมา เรื่องเก่าแต่หนหลังก็โผล่ผุดให้หงุดหงิดจิตใจ ความรักก็เบาบางลงไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์