หนุ่มโชคร้ายฟ้าผ่าปางตาย

ฝนซัดกระหน่ำคลื่นลมทะเลคลั่ง

ฟ้าผ่าเปรี้ยงกลางสะพานปลาท่าเทียบเรือสัตหีบ หนุ่มเจ้าของเรือนำเที่ยวสุดซวยตรวจความเรียบร้อยบนเรือเตรียมพาชาวต่างชาติไปตกปลา เดินหนีฝนเข้าฝั่งถึงช็อกสลบไสลต่อหน้าต่อตาเมีย รีบหามส่ง รพ.อาการโคม่าเป็นตายเท่ากัน คาดตะปู-นอตโลหะบนสะพานเป็นสื่อให้ผ่าลงมา บังเอิญเดินผ่านดวงซวยกลายเป็นเหยื่อ

ฟ้าผ่าเจ้าของเรือนำเที่ยวกลางสายฝนรายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 25 ก.ค.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้เกิดพายุฝนฟ้าคะนองอย่างรุนแรงทั่วพื้นที่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และมีฟ้าผ่ากลางสะพานท่าเทียบเรือประมงถนนชายทะเล หมู่ 1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ ทำให้มีผู้บาดเจ็บจำนวน 1 ราย ชื่อนายอนุชา เทียมสุวรรณ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/24 หมู่ที่ 3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เจ้าของเรือทัวร์นำเที่ยว "โฉมงาม" จนสลบไสลหมดสติคาสะพานปลา นางลักษณา เทียมสุวรรณ อายุ 26 ปี ภรรยาและพลเมืองดีช่วยนำส่งโรงพยาบาลอาภากรณ์เกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ ให้แพทย์ช่วยเหลือด่วน เบื้องต้นพบว่าเลือดไหลออกปาก จมูกและหูอาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน

ทั้งนี้หลังจากแพทย์โรงพยาบาลอาภากรณ์ เกียรติวงศ์ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นประคองชีวิตไว้ได้ แต่อาการหนักเกินไปจึงนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ ช่วยเหลือต่ออีกทอดหนึ่ง โดยต้องนำเข้าห้องไอซียูและใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลาและแพทย์ต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง

ทางด้าน นางลักษณา เล่าว่า

ในช่วงเย็นสามีได้ไปเตรียมความเรียบร้อยในเรือนำเที่ยว เนื่องจากมีชาวต่างชาติเหมาไปตกปลาในทะเล ปรากฏว่ามีฝนตกลงมาอย่างหนัก คลื่นซัดกระหน่ำ อย่างรุนแรงจนเรือโคลงไปมา สามีรีบขึ้นจากเรือเดินบนสะพานปลาเพื่อมาหลบฝนบนชายฝั่ง ถึงกลางทางมีฟ้าผ่าลงมาดังเปรี้ยงสนั่นหวั่นไหว สามีฟุบกับพื้นสะพานในทันที เหตุการณ์นี้เห็น ตำตารีบขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

สำหรับนายอนุชาผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ ไม่ได้สวมเครื่องประดับหรือสวมใส่โลหะในร่างกายแม้แต่ชิ้นเดียว ไม่น่าจะเป็นชนวนล่อไฟฟ้าได้เลย คาดว่าคงเป็นตะปูหรือนอตโลหะที่ใช้ยึดสะพานปลาเป็นสื่อล่อฟ้าผ่ามากกว่า บังเอิญผู้เคราะห์ร้ายเดินผ่านมาพอดีเลยถูกไฟฟ้าช็อตไปในที่สุดและพลเมืองดีแจ้งพนักงานสอบสวน สภ.อ.สัตหีบ ทราบเรื่องนี้แล้ว.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์