ร่วงมาจากฟ้า?

วัตถุแปลกประหลาดหล่นจากฟากฟ้า สัตว์น้ำตายเป็นเบือ


แตกตื่นวัตถุลึกลับหล่นจากฟากฟ้า พุ่งเป็นลำแสงตกลงใส่หลังคาศาลากลางน้ำวิทยาลัยชื่อดังเมืองพิษณุโลก เป็นรูโหว่ มึนลุยหาวัตถุลึกลับ "ไม่เจอ" สร้างความฉงนงงงวยไปตาม ๆ กัน แต่ที่ร้ายไปกว่านั้น ส่งผลให้สัตว์น้ำที่เลี้ยงไว้ ทั้งเต่า ปลา ตายเป็นเบือลอยเต็มสระ เชื่อจุดเกิดเหตุน่าจะอยู่ไกลเกินกว่าที่จะเกิดจากฝีมือมนุษย์เป็นคนทำ พุ่งเป้าอาจเป็นอุกกาบาตนอกโลกหรือวัตถุจากเครื่องบินหลุดหล่นใส่


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ จ. พิษณุโลก

วัตถุลึกลับหล่นจากท้องฟ้าครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 25 ก.ค.ผู้สื่อข่าวรับแจ้ง
จาก  น.ส.พจนา ปิยะปรณ์ชัย  ผอ.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พุทธชินราช จ.พิษณุโลก  ว่า มีวัตถุประหลาดหล่นลงมาจากท้องฟ้าหล่นใส่หลังคาศาลากลางน้ำอายุกว่า 20 ปี ตั้งอยู่ที่บริเวณสระน้ำภายในวิทยาลัยฯ จนได้รับความเสียหายเป็นรูโหว่ นอกจากนั้นยังทำให้ปลานานาชนิดและเต่าที่เลี้ยงไว้ภายในสระน้ำลอยตายเต็มสระน้ำสร้างความแปลกใจให้แก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก เพราะไม่ทราบว่าอะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้หลังคาศาลากลางน้ำได้รับความเสียหายและสัตว์น้ำที่เลี้ยงไว้ล้มตายไปด้วย


มีการตรวจสอบและค้นหาวัตถุแปลกประหลาดแต่ไม่พบ


ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบพบว่าบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นศาลาคอนกรีตมุงด้วยกระเบื้อง ตั้งอยู่กลางสระน้ำภายในวิทยาลัย ลักษณะถูกของแข็งตกลงมาใส่จนเป็นรูโหว่ขนาดใหญ่ประมาณ 30 ซม.และมีเศษกระเบื้องหล่นอยู่เต็มพื้น แต่จากการตรวจสอบอย่างละเอียดกลับไม่พบวัตถุใด ๆ ภายในศาลาดังกล่าว จึงงัดแผ่นฝ้าออกเพื่อเข้าไปตรวจสอบด้านใน แต่ไม่พบสิ่งแปลกปลอมเช่นกัน จากนั้นให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย 5 นาย ลงไปช่วยกันงมค้นหาในน้ำนานกว่า 3 ชั่วโมง แต่ก็ไม่พบสิ่งแปลกประหลาดอีกเช่นกัน 

น.ส.พจนา  ผอ.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี เปิดเผยว่า  ได้รับแจ้งจากพนักงานทำความสะอาดในวิทยาลัยฯ ว่า

ทั้งนี้มีผู้พบเห็นลำแสงและเสียงประหลาดก่อนเกิดเหตุในครั้งนี้

ในตอนช่วงเที่ยงของวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมาได้ยินเสียงคล้ายกับเสียงเครื่องบินลักษณะกำลังจะบินขึ้น จากนั้นเห็นลำแสงประหลาดพุ่งตกลงมาจากท้องฟ้าใส่หลังคาศาลากลางน้ำเสียงดังสนั่น จนได้รับความเสียหายเป็นรูโหว่ และพอวันรุ่งขึ้นปลาที่เลี้ยงไว้ภายในสระน้ำและเต่านาที่มีคนนำมาปล่อยต่างลอยตายเป็นแพเต็มสระน้ำ  ทั้งที่ก่อนหน้านี้ปลาที่เลี้ยงไว้ไม่เคยตายมาก่อน เพราะมีการติดตั้งกังหันน้ำเพิ่มออกซิเจนในสระอยู่ตลอด


ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่าจะเป็นอุกาบาตหรือวัตถุจากนอกโลก

ผอ.วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี  กล่าวต่อว่า แต่ในเบื้องต้นคิดว่าน่าจะเป็นอุกกาบาต หรือวัตถุที่ตกมาจากเครื่องบินหลุดลงมาใส่หลังคาศาลากลางน้ำ จนได้รับความเสียหาย ก่อนจะกระเด็นตกสระน้ำไปทำให้มีสารพิษแพร่กระจายจนทำให้สัตว์น้ำเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบในเบื้องต้นแล้วเชื่อว่าไม่น่าจะเป็นฝีมือของมนุษย์เป็นผู้กระทำ เนื่องจากศาลากลางน้ำตั้งอยู่ห่างจากริมสระน้ำกว่า 50 เมตร จึงไม่น่าที่จะมีใครขว้างปาก้อนหินมาใส่หลังคาจนได้รับความเสียหายได้ อีกทั้งบริเวณด้านใต้ศาลาก็มีฝ้าเพดานกั้นอยู่ด้านใน ทำให้ไม่สามารถปีนขึ้นไปบนหลังคาได้ จึงถือเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดเป็นอย่างมาก.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์