มาย เดอะสตาร์9 เล่านาที น้องเฟียร์ ขับรถชนสยอง ยืนยันไม่ได้เมา!!

มาย เดอะสตาร์9 เล่านาที น้องเฟียร์ ขับรถชนสยอง ยืนยันไม่ได้เมา!!


จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.ฐิติทิพย์ หรือเฟียร์ สิงเห อายุ 24 ปี นางแบบนิตยสารเพลย์บอย หรือชื่อที่รู้จักกันในวงการนางแบบคือ "น้องเฟียร์" ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนส่งผลให้เสียชีวิตเหตุเกิดบริเวณบนทางด่วนฉลองรัช ฝั่งขาออก (รามอินทรา-อาจณรงค์) ก.ม.13+400 บี แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เวลา 19.00 น. วันที่ 25 ก.พ. ณ วัดเทพลีลา ครอบครัวจัดจัดพิธีบำเพ็ญกุศลศพให้น้องเฟียร์ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า มีเพื่อนๆมาร่วมงานมากมาย ร่วมไปถึงมีพวงหรีดของพ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ด้วย โดยกำหนดการสวดพระอภิธรรมศพในเวลา 19.00 น. 3 คืน โดยมีบริษัท บันนี่เวนเจอร์ จำกัด และครอบครัว ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ ก่อนจัดพิธีฌาปนกิจศพในเวลา 15.00 น. วันที่ 27 กุมภาพันธ์

และมาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง อดีตผู้เข้าประกวดร้องเพลงเดอะสตาร์ 9 และคบหาดูใจกับน.ส.ฐิติทิพย์ มาได้ประมาณ 11 เดือน ได้เล่าเปิดใจถึงวันที่เกิดอุบัติเหตุว่า .. ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 23 ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้เดินทางไปกินข้าวที่ร้านอาหารย่านเกษตร-นวมินทร์ ซึ่งนัดกับเพื่อนสนิทไว้ที่ร้าน 3 คน ตนยอมรับว่าดื่มแอลกอฮอล์กับเพื่อนสนิทเพียง 2 คนเท่านั้น ส่วนแฟนสาวแค่มานั่งกินข้าวด้วยโดยไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์แต่อย่างใด จนกระทั่งได้เวลาร้านใกล้จะปิดจึงตัดสินใจเดินทางกลับที่พักย่านรามคำแหง โดยน้องเฟียร์ เป็นคนขับ เนื่องจากเป็นรถยนต์ส่วนตัว และไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์ ส่วนตนนั่งเบาะหน้าฝั่งซ้ายข้างคนขับซึ่งตลอดระยะทางทั้งคู่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย

ระหว่างการเดินทางกลับที่พักตนได้มองขึ้นไปบนท้องฟ้าพร้อมทั้งคิดเนื้อเพลง เพื่อจะแต่งเพลงใหม่อยู่ตลอดเวลา ส่วนแฟนสาวก็ขับรถตามปกติ ทั้งนี้ตนเชื่อมั่นในการขับรถของแฟนสาวเนื่องจากเป็นเส้นทางที่คุ้นชิน และมีสติครบถ้วน จนกระทั่งมาถึงช่วงบริเวณจุดเกิดเหตุรถเกิดการเสียหลักด้านหน้าฝั่งขวาเฉี่ยวชนเข้ากับแท่งแบริเออร์กั้นขอบทาง ก่อนรถจะเกิดการหมุนตัวจนฝั่งซ้ายกระแทกกับแท่งแบริเออร์เข้าอย่างจัง ซึ่งระหว่างนั้นเกิดเหตุเร็วมากด้วยความตกใจตนจึงเอื้อมมือไปปลดล็อกสายเข็มขัดนิรภัยของแฟนสาว ก่อนรีบลงมาจากรถเนื่องจากเกรงว่ารถจะตกจากสะพานจุดเกิดเหตุซึ่งขณะนั้นก็มีพลเมืองดีเข้ามาให้การช่วยเหลืออุ้มแฟนสาวลงจากรถ ก่อนได้ยินเสียงร้องตะโกนจากแฟนสาวว่าอยากจะอาเจียน ซึ่งจากการตรวจสอบตามร่างกายพบคิ้ว และปากแตกเท่านั้น โดยส่วนขายังพบว่ามีอาการกระตุก แต่เมื่อถามถึงอาการกลับตอบไม่ตรงคำถาม หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งรพ.เพื่อเข้าการรักษาอาการอย่างเร่งด่วนแต่ก็ต้องมาเสียชีวิต

"ขอยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะเบาะแว้งกับแฟนสาว ไม่ได้แย่งพวงมาลัยแม้แต่อย่างใด โดยเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ยังไปนั่งรอแฟนสาวเรียนแอ๊คติ้งที่บริษัท บันนี่เวนเจอร์ จำกัด ก่อนตัดสินใจชวนกันไปนั่งรับประทานอาหารที่ร้านดังกล่าว ส่วนประเด็นที่พบขวดแอลกอฮอล์ภายในรถนั้นเป็นของเก่าที่เก็บทิ้งไว้เพียงเท่านั้น ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมได้รับบาดเจ็บรอยถลอกที่ข้อแขนฝั่งขวาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น นอกจากนี้เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ผมพร้อมแฟนได้เดินทางไปเปลี่ยนยางพร้อมทั้งผ้าเบรคใหม่ เพื่อป้องกันเหตุอันตรายที่จะเกิดขึ้น แต่ระหว่าง 2 วันที่แล้วเห็นแฟนมีอาการผิดปกติชอบเหม่อลอย ซึ่งระหว่างกำลังจะจอดรถ รถยังไม่หยุดดีก็จะลงจากรถเป็นแบบนี้ถึง 2 ครั้ง ผมก็ได้ว่ากล่าวตักเตือนไปกระทั่งมาเกิดเหตุร้ายครั้งนี้"


ขอบคุณที่มา > > khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์