BTS ซ่อมจุดสับรางแล้วใช้งานได้ปกติแล้ว

 BTS ซ่อมจุดสับรางแล้วใช้งานได้ปกติแล้ว

รถไฟฟ้าบีทีเอส เปิดให้บริการเดินรถได้ตามปกติแล้ว หลังดำเนินการซ่อมจุดสับรางในทิศทางจากสถานีชิดลมมุ่งหน้าเข้าสถานีสยาม 

ตั้งแต่ช่วงเช้าของวานนี้ (24 ก.พ.59) รถไฟฟ้าบีทีเอส เกิดเหตุขัดข้องบริเวณจุดสับรางในทิศทางจากสถานีชิดลมมุ่งหน้าเข้าสถานีสยาม ทำให้ต้องจัดการเดินรถไฟฟ้าสายสุขุมวิทใหม่ เป็นดังนี้คือ ตั้งแต่เวลา 06.00 - 12.00 น. จากสถานีหมอชิตไปสถานีสยามและวนกลับมาที่สถานีหมอชิต และจากสถานีสยามไปสถานีแบริ่ง และกลับมาที่สถานีสยาม ซึ่งผู้โดยสารในสายสุขุมวิทจะต้องเปลี่ยนขบวนรถที่สถานีสยาม เกิดความล่าช้าโดยความถี่ในการให้บริการช่วงเวลาเร่งด่วนจากประมาณ 3 นาที เป็นประมาณ 6 - 10 นาที สำหรับขบวนรถไฟฟ้าสายสีลมให้บริการตามปกติ 

ส่วนตั้งแต่เวลา 12.00 - 24.00 น. รถไฟฟ้าบีทีเอสให้บริการในเส้นทางจากสถานีหมอชิตไปสถานีบางหว้าและวิ่งกลับมาที่สถานีหมอชิต ความถี่ประมาณ 5 นาที จากสถานีแบริ่งมาที่สถานีสยามและวิ่งย้อนกลับไปที่สถานีแบริ่ง ความถี่ประมาณ 7 นาที และจากสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ – สถานีสยาม ความถี่ประมาณ 5 นาที

สำหรับการแก้ไขปัญหารางที่ขัดข้องนั้น นายอาณัติ อาภาภิรม ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษา บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ชี้แจงว่า ดำเนินการซ่อมบำรุงในช่วงเวลาปิดให้บริการหลัง 24.00 น. เนื่องจากจะต้องตัดกระแสไฟฟ้าก่อนลงไปทำงาน และสามารถกลับมาให้บริการได้ตามปกติในวันนี้ (25 ก.พ.) 

นอกจากนี้ เมื่อเมื่อวาน 04.51 น. BTS แจ้งว่า วันนี้ให้บริการได้ตามปกติ สายสุขุมวิทให้บริการหมอชิต-แบริ่ง-หมอชิต และสายสีลมให้บริการสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ-บางหว้า-สนามกีฬาแห่งชาติ

ขอบคุณที่มาจาก VoiceTV

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์