เสื่อม!แฉนักการเมืองดัง ซื้อกามด.ญ.13บังคับเสพไอซ์ก่อนมีเซ็กส์!?

เสื่อม!แฉนักการเมืองดัง ซื้อกามด.ญ.13บังคับเสพไอซ์ก่อนมีเซ็กส์!?


17 ก.พ.เจ้าหน้าที่วางแผนจับล่อซื้อขบวนการค้ามนุษย์ เร่ขายประเวณีเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี บริเวณทางเดินเข้าหน้าโรงแรมเพ็ญเฮ้าส์ ถนนอัมรินทร์วิถี ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ โดยสามารถจับกุมตัวนางสาวประกายดาว เผือกงามอายุ 22 ปี พร้อมของกลางธนบัตรใบละ 1 พันบาท จำนวน 1 ฉบับ ธนบัตรใบละ 100 บาท จำนวน 5 ฉบับ รวมเป็นเงินจำนวน 1,500บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง แรถจักรยานยนต์ย่อห้อฮอนด้าเวฟ รุ่น 110 สีน้ำเงิน ขาว ทพเบียน คขม 811 นครสวรรค์ ขณะนำเด็กหญิง เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี อยู่บ้านมาเร่ขายตัวส่งให้ลูกค้าภายในโรงแรมดังกล่าว

จากการสอบสวนนางประกายดาว เปิดเผยว่า รับสารภาพว่าเป็นเอเย่นต์จัดหาเด็กมาส่งให้ลูกค้าจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ค้ามนุษย์ เพราะไม่ทราบว่าเด็กที่นำมาส่งให้ลูกค้านั้นมาอายุเท่าไร เพียงแต่ต้องการช่วยเหลือเด็กให้มีรายได้เท่านั้น ยอมรับว่าทำมานานหลายเดือนแล้ว สอบสวนเด็กหญิง เอ ให้การว่ายอมรับว่าค้าประเวณีจริงเงินที่ได้รับจากการค้าประเวณี จะนำไปแบ่งให้กับเอเย่นที่ถูกจับใช้จ่ายด้วย เนื่องจากอาศัยอยู่บ้านเดียวกัน นางสาวประกายดาวจะมีหน้าที่พาตนมาส่งที่โรงแรมหลับนอนกับลูกค้า จากนั้นจะมารับเมื่อเสร็จจากภารกิจลูกค้าแล้ว ซึ่งบัญชีลูกค้าที่เคยซื้อบริการตนก็จะจดใส่สมุดไว้ พร้อมเบอร์โทรศัพท์

ด้านชุดสืบสวนได้เปิดรายชื่อ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ พบว่ารายชื่อลูกค้าที่มาใช้บริการนั้นมีนับสิบราย และส่วนใหญ่เป็นคนมีชื่อเสียงในจังหวัดนครสวรรค์ โดยเฉพาะนักการเมืองท้องถิ่นชื่อดังร่วมอยู่ด้วย ซึ่งชุดสืบสวนได้นำตัวเด็กหญิงอายุ 13ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมชี้รูปนักการเมืองท้องถิ่นที่มาซื้อบริการเพื่อเป็นการยืนยันด้วย "

รายงานข่าว แจ้งว่า เด็กหญิง เอ (นามสมมติ) ที่จับกุมได้เปิดสมุดรายชื่อ พร้อมเปิดเบอร์โทรศัพท์ให้พนักงานสอบสวนได้ดู พบว่ามีรายชื่อบรรดา นักการเมืองท้องถิ่นชื่อดังหลายรายเคยร่วมซื้อบริการทางเพศด้วยโดยมีหมายเลขโทรศัพท์ยืนยัน นอกจากนี้ยังยอมรับว่าบรรดานักการเมืองท้องถิ่นที่มาซื้อบริหารนั้น บังคับให้ตนเสพยาไอซ์ก่อนหลับนอน หากวันไหนตนไม่ยอมเสพยาไอซ์ นักการเมืองคนดัง แห่งเมืองปากน้ำโพก็จะเสพยาไอซ์โชว์ทุกครั้ง


ขอบคุณที่มา > > 77jowo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์